Con gái cố diễn viên Mai Phương: Tự lập, thành tích học xuất sắc

Google News

Bé Lavie hiện đang học tập ở một trường quốc tế, cô bé được nhà trường tài trợ học bổng cho tới năm 18 tuổi.

Cuối tháng 3/2020, làng giải trí Việt đón nhận tin buồn khi nữ diễn viên Mai Phương trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư. Sự ra đi của Mai Phương ở độ tuổi còn quá trẻ khiến nhiều đồng nghiệp, bạn bè không khỏi tiếc nuối.

Mai Phương qua đời để lại cô con gái bé nhỏ Lavie. Cô bé nhận được rất nhiều sự quan tâm, tình yêu thương từ phía khán giả. Không còn mẹ bên cạnh, bé Lavie vẫn rất ngoan ngoãn, chăm học và có tính tự lập.

Con gai co dien vien Mai Phuong: Tu lap, thanh tich hoc xuat sac

Con gái của cố diễn viên Mai Phương năm nay đã 8 tuổi

Hiện tại, Lavie lên 8 tuổi và đang sống cùng với 2 cô bảo mẫu. Đúng như nguyện vọng của Mai Phương, bé Lavie tiếp tục học tập ở một trường quốc tế. Bé được nhà trường tài trợ học bổng cho tới năm 18 tuổi.

Ở trường, Lavie được các thầy cô và bạn bè yêu mến không chỉ bởi tính cách dễ gần mà cô bé còn luôn đạt thành tích xuất sắc trong học tập. Lavie được nhận xét là chăm ngoan và tích cực trong mỗi tiết học, trong đó Toán và Tiếng Việt là 2 môn yêu thích nhất.

Con gai co dien vien Mai Phuong: Tu lap, thanh tich hoc xuat sac-Hinh-3

Ngoài việc học ở trường, Lavie đã có thể tự mình làm việc nhà, học cách nấu ăn, làm bánh và được theo học một số môn năng khiếu. Trên Facebook cá nhân, bảo mẫu của con gái Mai Phương đã chia sẻ nhiều khoảnh khắc đời thường rất dễ thương, hồn nhiên của bé khiến khán giả thêm xúc động.

Con gai co dien vien Mai Phuong: Tu lap, thanh tich hoc xuat sac-Hinh-5

Bên cạnh đó, những người yêu thương và quan tâm đến Lavie đều nhận thấy rằng, cô bé ngày càng mạnh dạn và hoạt bát hơn. Khi được cô bảo mẫu quay video khoe góc học tập, Lavie ăn nói tự tin, giới thiệu đồ dùng rất rành rọt mà không cần qua tập luyện. 

Con gai co dien vien Mai Phuong: Tu lap, thanh tich hoc xuat sac-Hinh-7

Con gai co dien vien Mai Phuong: Tu lap, thanh tich hoc xuat sac-Hinh-9

Con gai co dien vien Mai Phuong: Tu lap, thanh tich hoc xuat sac-Hinh-11

Những khoảnh khắc đời thường đáng yêu của con gái cố diễn viên Mai Phương

Trong những kỳ nghỉ hè, Lavie được bảo mẫu thưởng cho các chuyến du lịch, tạo điều kiện cho cô bé khám phá cuộc sống xung quanh, có thêm nhiều trải nghiệm. Không những thế con gái Mai Phương còn thử sức với việc làm mẫu nhí.

Con gai co dien vien Mai Phuong: Tu lap, thanh tich hoc xuat sac-Hinh-13

Ngoài 2 cô bảo mẫu, Lavie còn được Ốc Thanh Vân chăm sóc, yêu thương như một gia đình

Ngoài hai cô bảo mẫu, Lavie còn được diễn viên Ốc Thanh Vân, bạn thân của mẹ bé, dành nhiều sự quan tâm, chăm sóc. ỐC Thanh Vân thường xuyên đưa bé tham gia sự kiện và bữa tiệc cả nhà. Cô cũng thay mặt Mai Phương cho bé hưởng đầy đủ những quyền lợi về học tập, sức khỏe, vui chơi… không khác gì con ruột.

Theo Sao Star

>> xem thêm

Bình luận(0)