Cổ Thiên Lạc bị đâm trúng mắt phải khâu 8 mũi

Google News

Cổ Thiên Lạc bị đâm trúng mắt và tổn thương nhãn cầu sau tai nạn trên phim trường "Chân tam quốc vô song".

>>>>> XEM video Cổ Thiên Lạc phải đeo kính đen vì chấn thương mắt. Tại sự kiện quảng cáo tối 26/10, Cổ Thiên Lạc cho biết đã bị chấn thương vùng mắt, không thể tiếp xúc với ánh sáng flash:
Theo báo HKChannel, tối 26/10, Cổ Thiên Lạc tham gia sự kiện quảng cáo tại Hong Kong cùng với Trịnh Tú Văn. Tại đây, nam diễn viên nổi tiếng gây chú ý khi đeo kính râm xuyên suốt sự kiện. Anh cũng đề nghị phóng viên không sử dụng máy ảnh có quá nhiều đèn flash.
Trả lời phỏng vấn, Cổ Thiên Lạc cho biết, Cổ Thiên Lạc bị đâm trúng mắt nên mắt phải của anh bị thương, tụ máu đỏ ửng. "Tôi bị thương trên phim trường Chân tam quốc vô song tại Tượng Sơn hôm 25/10", anh nói.
Co Thien Lac bi dam trung mat phai khau 8 mui
 Vùng mắt phải bị thương, tụ máu thấy rõ của Cổ Thiên Lạc.
"Binh khí đâm trúng mắt phải, khu vực gần miệng nữa. Tôi đã phải khâu 8 mũi. 10 ngày sau được cắt chỉ", nam diễn viên nói thêm.
Theo lời Cổ Thiên Lạc, anh phải trở về Hong Kong để kiểm tra lại thị lực. Các bác sĩ cho biết cần vài tuần để nhãn cầu trở lại bình thường. "Tôi cần nghỉ ngơi. Lịch trình công việc hôm nay cũng là chuyện không thể đừng do ký từ trước. Thực tế, hiện giờ, đến việc chớp mắt cũng khiến mắt rất đau", anh cho hay.
Co Thien Lac bi dam trung mat phai khau 8 mui-Hinh-2
 Trịnh Tú Văn và Cổ Thiên Lạc trong sự kiện.
Chân tam quốc vô song là dự án điện ảnh được đầu tư lớn của biên kịch Đỗ Trí Lãng, đạo diễn Châu Hiển Dương. Phim được bí mật khai máy tại Bắc Kinh, quy tụ sự tham gia của các diễn viên hàng đầu Đại lục và Hong Kong như Vương Khải, Hàn Canh, Lữ Lương Vỹ, Lưu Gia Linh.
Co Thien Lac bi dam trung mat phai khau 8 mui-Hinh-3
 Cổ Thiên Lạc cùng Hàn Canh và một số diễn viên tham gia trong phim.
Trong phim Cổ Thiên Lạc vào vai Lữ Bố, nam diễn viên trẻ Vương Khải lại thể hiện nhân vật Tào Tháo. Chân tam quốc vo song dự kiến ra mắt vào năm 2018.
Theo Hiểu Nguyệt/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)