Clip: Bắn “rap” thần sầu, Táo Kinh Tế gây bão bằng “Big Kinh Tế Boi“

Google News

Trong vai trò Táo Kinh Tế, nghệ sĩ Quang Thắng đã khiến khán giả không ngừng phấn khích khi mang đến bản rap chế "Big Kinh Tế Boi".

>>> Mời quý độc giả xem video "Bắn "rap" thần sầu, Táo Kinh Tế gây bão bằng "Big Kinh Tế Boi":
 
Gặp nhau cuối năm - Táo quân 2021 đã lên sóng vào tối ngày 11/2 trên kênh VTV3. Trở lại sau 1 năm ngắt quãng, Táo Quân năm nay được khán giả kỳ vọng và mong đợi.
Nhạc chế được xem là "đặc sản" không thể thiếu trong chương trình. Năm nay cũng không hề khác biệt, nghệ sĩ Quang Thắng trong vai trò Táo Kinh Tế đã mang đến cho khán giả nguyên một bản rap chế cực chất.
Trên nền nhạc ca khúc "Big city boy" (Binz), Táo Kinh Tế Quang Thắng đã thể hiện khả năng hát rap và khoe những thành tích mà mình đạt được trong năm vừa qua.
Với một năm khó khăn, nền kinh tế vẫn có những phát triển kép nên lần này Táo Kinh Tế lên chầu rất tự tin và khẳng định rằng "Nếu anh tham dự SEA Games thì huy chương vàng chắc luôn" hay "Trói em bằng tiền bạc, Táo thiên đình kinh ngạc"...
Phần cover theo phong cách hài hước của Táo Kinh Tế Quang Thắng đã khiến khán giả không khỏi bật cười. Thậm chí, những ca từ trong bài hát cũng làm khán giả trầm trồ vì rất thời sự và bắt trend.
Ngay sau khi lên sóng, bản nhạc chế "Big Kinh Tế Boi" đã "gây bão" mạng xã hội và được cho là không thua kém bản gốc.
Theo Hải Vân/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)