Chuyện yêu đương như trò đùa của sao Việt khiến công chúng ngán ngẩm

Google News

(Kiến Thức) - Hẹn hò, chia tay vốn là chuyện bình thường của mỗi người cũng như của các sao Việt. Tuy nhiên, việc nhập nhằng trong chuyện tình cảm của nhiều nghệ sĩ trước công chúng khiến khán giả hoang mang, ngán ngẩm.
 
 

Không thể phủ nhận chuyện yêu đương dù bí mật hay công khai của sao Việt luôn nhận được sự chú ý của dư luận. Tuy nhiên, không ít khán giả vẫn phát ngán khi có nhiều nghệ sĩ nhập nhằng trong chuyện tình cảm, điển hình như cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh.
Tháng 5/2017, Tim - Trương Quỳnh Anh bị đồn ly hôn nhưng mãi đến gần đây, Tim mới lên tiếng xác nhận. Trước đó, Tim khăng khăng khẳng định cuộc hôn nhân với Trương Quỳnh Anh vẫn hạnh phúc dù có những bằng chứng cả hai đã chia tay.
Sau nghi vấn ly hôn, cặp đôi còn liên tục xuất hiện tình cảm bên nhau tại các sự kiện giải trí, tại tiệc sinh nhật của con trai và trong chuyến đi châu Âu. Thậm chí, sau khi đăng tải trạng thái đã ly hôn, Trương Quỳnh Anh vẫn xuất hiện khá tình cảm bên Tim.
Tim - Trương Quỳnh Anh kết hôn năm 2012. Ảnh: Vietnamnet 
Trước khi ly hôn, không hiếm lần cặp đôi sao Việt Tim - Trương Quỳnh Anh bị đồn hợp tan. Năm 2014 và 2016, Tim dính nghi vấn tán tỉnh 2 nữ DJ. Giữ im lặng trước tin đồn hôn nhân gặp trục trặc, Tim cùng Trương Quỳnh Anh chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau.
Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng mang con bỏ nhà đi nhưng không lâu sau đó, lại dính như sam với chồng trong lúc hai người bị cho là không thể hàn gắn. 7 năm bên nhau, vô số lần hợp tan, chuyện tình của Tim - Trương Quỳnh Anh khiến nhiều người phát ngán.
Khán giả cũng bị xoay như chong chóng trước chuyện yêu đương của Trường Giang và Nhã Phương. Năm 2015, sau khi đóng chung bộ phim “49 ngày”, hai người rất thân thiết. Giữ im lặng trước tin đồn hẹn hò, Trường Giang - Nhã Phương bị nghi dùng chuyện tình cảm để gây chú ý.
 Nhã Phương - Trường Giang hẹn hò từ năm 2015. Ảnh: Nguoilaodong
Sau khi công khai chuyện tình cảm, cặp đôi bị đồn hợp tan như cơm bữa. Trường Giang và Nhã Phương từng dính nghi vấn chia tay khi nam danh hài bị Quế Vân tố bắt cá hai tay. Nhã Phương cũng bị nghi trả lại nhẫn sau ồn ào được Trường Giang cầu hôn trên sóng truyền hình.
Cách đây không lâu, chuyện tình cảm của Trường Giang và Nhã Phương cũng được cho là gặp trục trặc khi nam danh hài bị Nam Em tố lăng nhăng. Sau tin đồn chia tay, cặp đôi lại tái hợp như chưa từng có chuyện ồn ào với nàng hoa khôi.
>>> Mời quý độc giả xem video hậu trường Quế Vân chụp ảnh cùng Việt Anh. Nguồn Ngoisao.vn:
Quế Vân cũng tung hỏa mù trong chuyện tình cảm. Gần đây, cô liên tục úp mở mối quan hệ với Việt Anh. Ban đầu, Quế Vân đăng ảnh bên Việt Anh. Sau đó, mạng xã hội lan truyền clip Việt Anh lau nước mắt cho Quế Vân.
Bị vợ của Việt Anh đăng status cảnh cáo, Quế Vân thản nhiên đăng clip tình tứ bên Việt Anh rồi sau đó phân trần cả hai chỉ là đồng nghiệp, sắp hợp tác trong một dự án. Dân mạng ném đá Quế Vân bởi cho rằng cô dùng chuyện tình cảm để PR.
Quế Vân bên Việt Anh trong một dự án hợp tác chung. Ảnh: Ngoisao 
Đây không phải là lần đầu tiên Quế Vân nhập nhằng trong chuyện tình cảm. Năm 2012, cô nàng chiêu trò dính như sam với Cao Thái Sơn tại các sự kiện giải trí. Cặp đôi cũng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào, tình tứ.
Trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn còn từng đăng tải những khoảnh khắc thân mật của mình bên nữ ca sĩ gốc Bắc. Thậm chí, hai người không ngần ngại chụp những bộ hình nóng bỏng bên nhau.
 Quế Vân bên Cao Thái Sơn. Ảnh: Zing
Trước nghi vấn hẹn hò, Quế Vân úp mở chia sẻ: “Thì tôi yêu Cao Thái Sơn thật mà... Nhưng đó chỉ là tình cảm yêu quý mà những người bạn thân dành cho nhau. Hiện tại là vậy còn tương lai thì Vân không thể nói trước được”.
Khán giả vốn không yêu cầu các nghệ sĩ phải công khai chuyện yêu đương, hơn nữa việc hẹn hò chia tay rồi tái hợp là chuyện bình thường. Thế nhưng, việc sao Việt tung hỏa mù chuyện yêu đương hay hợp tan như cơm bữa sẽ làm khán giả phát ngán. Thiết nghĩ, thay vì chuyện tình cảm, sao Việt nên gây chú ý bằng các hoạt động nghệ thuật.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)