Chồng cũ Lệ Quyên bị soi dự đám cưới cùng tình trẻ Cẩm Đan

Google News

Đức Huy - Cẩm Đan là cặp đôi tin đồn mới nhất của showbiz. Mới đây, chồng cũ Lệ Quyên bị soi dự đám cưới cùng tình trẻ kém 27 tuổi.

Nghi vấn Đức Huy - Cẩm Đan hẹn hò rộ lên trong thời gian gần đây. Mới nhất, cặp đôi tin đồn lộ bằng chứng cùng dự một đám cưới. Cụ thể, trên trang cá nhân, chồng cũ Lệ Quyên khoe ảnh bên bạn bè cùng không gian tiệc cưới.
Cùng thời điểm, Cẩm Đan đăng tải trên trang cá nhân tham dự một đám cưới có bối cảnh giống hệt. Một số người cho rằng Đức Huy và Cẩm Đan tránh xuất hiện bên nhau dù cùng dự tiệc cưới.
Chong cu Le Quyen bi soi du dam cuoi cung tinh tre Cam Dan
 Chồng cũ Lệ Quyên bị soi dự đám cưới cùng tình trẻ kém 27 tuổi.
Chong cu Le Quyen bi soi du dam cuoi cung tinh tre Cam Dan-Hinh-2
 
Cẩm Đan sinh năm 2002, kém ông chủ phòng trà Đức Huy đến 27 tuổi. Chia sẻ với Vietnamnet, chân dài gốc An Giang cho biết cô và chồng cũ Lệ Quyên quen nhau sau khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020 kết thúc. Theo Cẩm Đan, cả hai đang trong mối quan hệ mở.
Người đẹp cũng phủ nhận những ý kiến cho rằng cô muốn "ngồi mát ăn bát vàng". Thời gian qua, Cẩm Đan thường xuyên tham gia các show diễn thời trang để có tiền trang trải cuộc sống và giúp gia đình.
Ông chủ phòng trà Đức Huy công khai ly hôn Lệ Quyên hồi tháng 10/2020. Vốn kín tiếng, anh không chia sẻ nhiều về mối quan hệ với Cẩm Đan. Theo doanh nhân Đức Huy, cả hai bắt đầu làm anh em, bạn bè trước tiên nên tuổi tác không quan trọng.
Trước thông tin doanh nhân Đức Huy hẹn hò Cẩm Đan, nhiều người tò mò phản ứng của Lệ Quyên. Trả lời truyền thông, Lệ Quyên tỏ ra bất ngờ khi biết tin và không quên gửi lời chúc mừng đến chồng cũ.

Xem video "Lệ Quyên đọ sắc cùng Maya". Nguồn FB Maya

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)