Chồng cũ Jennifer Phạm viết tâm thư gửi con trai đều gì?

Google News

Chồng cũ Jennifer Phạm - ca sĩ Quang Dũng khiến nhiều người xúc động khi viết tâm thư gửi con trai.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ Quang Dũng chia sẻ những dòng tâm sự gửi đến con trai khi đang từ Việt Nam bay sang Mỹ để mừng con trai thêm tuổi mới. Theo đó, anh bày tỏ sự lo lắng khi con trai trưởng thành, anh sẽ không được hôn con mỗi khi mình muốn.
Chong cu Jennifer Pham viet tam thu gui con trai deu gi?
Quang Dũng và con trai. 
Anh viết: "Bay một chặng bay dài để cùng Nam và cả nhà đón tuổi mới của Nam. Còn 1,2 năm nữa thôi Nam của ba Dũng trở thành thiếu niên, rồi thanh niên... đến lúc đó Ba Dũng không còn được hôn hít Nam bất cứ lúc nào rồi.
Trẻ em ở Mỹ khác với trẻ em VN mình. Ở Mỹ khi trẻ em bắt đầu trưởng thành ít khi nào cho ai đụng đến mình và không thích người khác hôn mình, cho dù là người trong nhà. Và từ đấy thích sống độc lập theo tính cách của riêng mình"
Anh còn nói thêm: "Nhưng cuộc đời là phải lớn và trưởng thành Nam ha. Nhưng với Ba Dũng thì đặc biệt Nam ha! Nam có lớn, có trưởng thành thì Ba Dũng vẫn muốn hôn hít Nam như bây giờ Nam ha. Cho Ba được cái quyền này nhé. Cho dù Nam có lớn, có như thế nào thì trong mắt Ba Dũng, Nam vẫn bé bỏng như ngày nào. Thương Nam lắm lắm!!! THẬT LÒNG CHẲNG MUỐN NAM LỚN!!!".
Dòng chia sẻ của Quang Dũng nhanh chóng được mọi người quan tâm, chú ý. Bạn bè, người hâm mộ đều nhận thấy sự trân thành của nam ca sĩ qua bức tâm thư.
Chồng cũ của Jennifer Phạm từng tâm sự, dù ở xa Bảo Nam, anh không thấy có sự ảnh hưởng nào đến mối quan hệ giữa hai cha con. Anh và bé vẫn thường nói chuyện qua điện thoại, Facebook... và hầu như tháng nào anh cũng bay qua Mỹ để gặp con. Bảo Nam chính là lý do khiến những năm sau này Quang Dũng đều chăm chỉ bay show hải ngoại. Vào mỗi dịp hè, Quang Dũng luôn cố gắng đưa con trai về Việt Nam chơi để bé giữ được mối dây ràng buộc với quê nhà và nhất là không quên tiếng Việt.
Được biết, bé Bảo Nam là kết quả của mối tình giữa anh và Hoa hậu Jennifer Phạm. Sau khi cặp đôi chia tay, Bảo Nam sống ở Mỹ cùng ông bà ngoại.
Hiện tại, Hoa hậu Jennifer Phạm đã có gia đình riêng với doanh nhân Đức Hải và có thêm 2 con nhỏ, riêng Quang Dũng vẫn dành nhiều thời gian hoạt động nghệ thuật ở cả Mỹ và Việt Nam.
Theo Jinu tổng hợp/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)