Chờ hơn 1 tiếng rưỡi để được hát, Hòa Minzy chia sẻ ghi điểm

Google News

Màn chia sẻ này của Hòa Minzy hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Vừa qua, Hòa Minzy đã có buổi biểu diễn đầy ấm áp tại một sân khấu âm nhạc với sự tham dự của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, ít ai biết được để có được màn trình diễn có thể gọi là trọn vẹn thì Hòa Minzy đã phải chờ đợi hơn 1 tiếng rưỡi đồng hồ trong cánh gà mới có thể gặp gỡ và hát tặng khán giả.

Cho hon 1 tieng ruoi de duoc hat, Hoa Minzy chia se ghi diem

Cụ thể, một đoạn clip được lan truyền trên Tik Tok và hiện đang nhận về lượng tương tác "khủng" ghi lại màn chia sẻ của Hòa Minzy về việc bị đẩy tiết mục biểu diễn xuống và phải chờ hơn 1 tiếng 30 phút mới có thể hát. 

Có thể thấy, sau khi được giới thiệu, Hòa Minzy bước ra với chiếc đầm lộng lẫy cùng nhan sắc ngày càng ngọt ngào thấy rõ. Nữ ca sĩ đã ghi điểm với khán giả ngay từ khi bước ra sân khấu với phong thái điềm tĩnh cùng cách nói chuyện từ tốn, dịu dàng.

Cho hon 1 tieng ruoi de duoc hat, Hoa Minzy chia se ghi diem-Hinh-2

Chào hỏi khán giả xong, Hòa Minzy liền chia sẻ về khoảng thời gian dự trù để cô nàng có thể đến được điểm diễn đúng giờ. Bởi theo Hòa Minzy chia sẻ, vì là đêm Trung thu nên nữ ca sĩ đã nghĩ rằng nguy cơ tắc đường rất cao, thế nên Hòa Minzy đã di chuyển đến điểm diễn sớm hơn vài tiếng: "Thật ra em đã đến đây từ 7h30 cơ, em đã có mặt tại đây rồi. Nhưng mà nghe nói hôm nay là Trung thu là đường sẽ tắc, nên là em đã cố gắng đi từ nhà sớm từ khoảng 7 giờ, và nghĩ rằng tắc khoảng 2 tiếng thì đến đây biểu diễn là đúng giờ. Nhưng mà không ngờ nó không tắc!". 

Cho hon 1 tieng ruoi de duoc hat, Hoa Minzy chia se ghi diem-Hinh-3

Vì đến điểm diễn sớm hơn dự định, nên Hòa Minzy đã phải ngồi chờ trong hậu trường gần 1 tiếng 30 phút. Chưa dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn bị đẩy tiết mục biểu diễn xuống để đôn các phần trình diễn của cư dân nơi đây lên. Thế nhưng, qua cách chia sẻ của Hòa Minzy thì có thể thấy câu chuyện chờ đợi và bị đẩy tiếng mục xuống không hề gây khó khăn và ảnh hưởng đến tâm thế của Hòa Minzy khi gặp gỡ khán giả và người hâm mộ.

Cho hon 1 tieng ruoi de duoc hat, Hoa Minzy chia se ghi diem-Hinh-4

"Đến 9 giờ lẽ ra là giờ diễn của Hòa rồi, nhưng mà nghe BTC nói rằng là sẽ cố gắng đẩy các tiết mục của quý cư dân lên bởi vì có các em nhỏ. Cho nên chúng ta sẽ phải nhường lại các tiết mục của các em nhỏ trước để các em đỡ mệt. Thế nên bây giờ đến lượt của Hòa rồi thì mọi người có sẵn sàng ở lại nghe Hòa hát mấy bài ạ!". Nghe xong màn chia sẻ của Hòa Minzy, khán giả dường như thêm mến cô ca sĩ thân thiện và đáng yêu này nên đã không ngừng reo hò và cổ vũ xuyên xuốt màn trình diễn của Hòa Minzy

Cho hon 1 tieng ruoi de duoc hat, Hoa Minzy chia se ghi diem-Hinh-5
Theo Bình Nguyên/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)