"Cho đến ngày gặp lại": Lộ clip vạch trần thân phận thực sự của Margaret

Google News

(Kiến Thức) - Trong lúc Margaret (vốn dĩ là Odessa) tranh cãi với dì của mình trong nhà vệ sinh, Glenda đã quay lại được toàn bộ sự việc, trong đó có những bằng chứng tố cáo Margaret là Odessa.

Qua nhiều cố gắng, cuối cùng Margaret và Larry cũng đã có đi đến việc kết hôn. Tất cả các khâu chuẩn bị đã được bắt đầu. Bà Glenda – mẹ của Calvin chịu trách nhiệm chuẩn bị thực đơn cho tiếc cưới. Cũng trong thời gian này, dì của Margaret vẫn giả vờ bị liệt chân để cố gắng nói toàn bộ sự thật về cháu mình cho Larry biết. Bà đã đến tận nhà để gặp Larry nhưng lại bị Margaret bắt được.
Margaret ngỡ ngàng khi biết được dì mình đã lừa dối suốt thời gian qua về căn bệnh liệt chân.
Margaret đã nhanh chóng lôi dì của mình vào nhà vệ sinh, không để cho bà nói ra toàn bộ sự thật. Không may, ngay lúc đó Glenda cũng ở trong nhà vệ sinh và nghe đươc toàn bộ câu chuyện. Sớm phát hiện những lời tranh cãi, Glenda đã nhanh chóng dùng điện thoại quay lại toàn bộ sự việc đang diễn ra.
Margaret dằn mặt bà dì của mình. 
Glenda đã quay lại toàn bộ vụ việc. 
Nhưng vô tình làm rơi hoa tai trên sàn. 
Margaret lôi bà dì của mình về nhà để xử lý. Thậm chí, cô ta còn cầm súng và dọa giết bà. Cô ta trói tay và buộc khăn để phòng trừ việc bà tìm cách ra ngoài để truyền thông tin. Trong lúc đó, Glenda đã nhớ lại vụ việc năm xưa khi khuyên nhủ Everlyn cần phải đề phòng Odessa vì cô ta có dấu hiệu về tâm thần. Everlyn và Odessa là bạn thân chí cốt từ nhỏ.

 Margaret tìm mọi cách để giam giữ bà dì của mình. 
Liệu rằng thân phận thực sự của Margaret có bị bại lộ? Và việc Glenda làm rơi hoa tai của mình trong nhà vệ sinh có khiến bà gặp nguy hiểm?
Đón xem những tập hấp dẫn của bộ phim “Cho Đến Ngày Gặp Lại” được phát sóng vào lúc 16h30 các ngày trong tuần trên kênh ANTV.
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)