Chia sẻ chính thức của Trường Giang về đám cưới với Nhã Phương

Google News

Vài giờ sau khi Nhã Phương chính thức thông báo sẽ làm đám cưới, Trường Giang cũng lên tiếng xác nhận và mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người.

Tối 20.8, nghệ sĩ hài Trường Giang đã có những chia sẻ của mình về thông tin sắp đám cưới với Nhã Phương.

“Đúng như Nhã Phương đã chia sẻ hôm nay, sau thời gian dài chuẩn bị, được sự đồng ý của hai gia đình, trong tháng 8 này chúng tôi sẽ làm lễ đính hôn. Đám cưới sẽ diễn ra trong tháng 9. Trường Giang và Nhã Phương mong nhận được sự chúc phúc của tất cả mọi người", Trường Giang viết trên trang cá nhân.

Chia se chinh thuc cua Truong Giang ve dam cuoi voi Nha Phuong
 Hình ảnh Nhã Phương hạnh phúc trong vòng tay của Trường Giang được anh chia sẻ với người hâm mộ

Ngay sau khi thông tin của Trường Giang đăng tải, đã có hàng ngàn người hâm mộ gửi lời chúc cho anh và Nhã Phương trăm năm hạnh phúc.

Trước đó vài giờ Nhã Phương cũng lên tiếng xác nhận thông tin mình làm đám cưới với Trường Giang là chính xác. “Phương sẽ đính hôn và lên xe hoa trong thời gian ngắn sắp tới. Xin lỗi cả nhà một lần nữa vì sự chia sẻ chậm trễ này, mong rằng cả nhà vẫn luôn thương yêu và sẽ chúc phúc cho Phương"

Chia se chinh thuc cua Truong Giang ve dam cuoi voi Nha Phuong-Hinh-2
 Trường Giang nói lời yêu với Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình vào năm 2017

Chuyện tình của Trường Giang và Nhã Phương luôn được sự quan tâm rất nhiều người hâm mộ bởi cả hai là nghệ sĩ có chút tiếng tăm trong làng giải trí Việt.

Suốt 3 năm yêu nhau, cuộc tình của Nhã Phương – Trương Giang luôn gặp rất nhiều sóng gió vì những câu chuyện lùm xùm của Trường Giang trong quan hệ tình cảm với nhiều người đẹp showbiz. Nổi bật nhất vụ các người đẹp Quế Vân, Nam Em, Khánh My từng lên tiếng tố cáo Trường Giang đã tán tỉnh hoặc phụ bạc họ.

Chia se chinh thuc cua Truong Giang ve dam cuoi voi Nha Phuong-Hinh-3
 Trường Giang và Nhã Phương trong trang phục "đồ đôi"
Giữa bão dư luận, Trường Giang lại tiếp “tục gây bất ngờ” khi thực hiện màn cầu hôn có một không hai với Nhã Phương trên sóng trực tiếp ngay tại lễ trao giải Mai Vàng. Tại đây, Trường Giang nói rằng: "Ngày hôm nay anh làm điều này để những người đàn ông "rình rập" xung quanh em và "bánh bèo" lảng vảng bên cạnh anh sẽ bỏ đi.
Từ hôm nay tất cả mọi thứ của anh kể cả xe cộ, nhà cửa, tiền bạc, kể cả hơi thở của anh đều là của em. Từ hôm nay em có thể gọi anh là chồng và hãy về nhà của anh. Hãy về nhà của anh và hãy sắp xếp cuộc đời cho anh. Nếu hôm nay em không nhận thì từ ngày mai sẽ không thấy anh ở đâu nữa vì không có em thì cuộc đời anh kết thúc".
Chia se chinh thuc cua Truong Giang ve dam cuoi voi Nha Phuong-Hinh-4
 Trường Giang cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình vào tháng 1.2018

Sự việc đã tạo nên nhiều thông tin trái chiều trong dư luận. Thậm chí có tin đồn ác ý rằng sau màn cầu hôn “chiếm sóng” của Trường Giang cả hai đã "đôi ngả chia ly".

Thế nhưng giữa sóng gió, cả Nhã Phương lẫn Trường Giang thường chọn cách im lặng. Đây cũng là “dịp’ để những tin đồn thổi và “suy diễn” về mối quan hệ của cặp đôi “phát triển” theo nhiều hướng khác nhau.

Việc Nhã Phương và Trường Giang hôm nay đều cùng lên tiếng xác nhận sẽ “về chung một nhà” có thể nói là phát ngôn chính thức của người trong cuộc sau quá nhiều thông tin không chính thức. Tin vui này cũng đồng nghĩa với việc chấm dứt mọi đồn đoán họ đã “đường ai nấy đi” như nhiều người đã từng nghĩ tới.


Theo Tiểu Vân/MTG

>> xem thêm

Bình luận(0)