Chi Pu đạt thành tích "khủng" sau màn đu dây mạo hiểm

Google News

Đứng trên sân khấu cùng Ella và nhờ có sự hỗ trợ từ một người đầy "duyên nợ" là Jia - cựu thành viên Miss A, một lần nữa Chi Pu tỏa sáng tại "Đạp Gió" 2023.

Ngày 24/6, phần 2 của vòng công diễn 4 Đạp Gió 2023 chính thức lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Màn trình diễn Shut up and dance của Chi Pu - Ella và Jia - tỷ tỷ hỗ trợ ngay khi lên sóng đã khiến dư luận xôn xao. Cả nhóm cũng được xuất hiện làm ảnh bìa trên trang chủ của MangoTV. Đây là lần thứ 3 Chi Pu xuất hiện ở vị trí "đặc biệt" này. 
Chi Pu một lần nữa đu dây mạo hiểm trên sân khấu
Thời điểm nhận được ca khúc Shut up and dance, từ tên bài hát này đã khiến khán giả dự đoán về màn trình diễn này đòi hỏi nhiều khả năng vũ đạo. Đây vốn là một thế mạnh của Chi Pu nên phần luyện tập đã được nữ ca sĩ nắm bắt nhanh chóng.
Sân khấu lần này được thiết kế với điểm nhấn những màn hình led cực lớn tạo hiệu ứng visual bắt mắt, 3 tỷ tỷ Chi Pu - Ella - Jia mới là "spotlight". Trên nền nhạc sôi động, cả 3 thể hiện sự ăn ý trong từng ánh mắt, động tác. Đặc biệt, Chi Pu từng ghi dấu ấn khi mỗi màn trình diễn đều mang lên sân khấu một điều đặc biệt, lần này cô và 2 tỷ tỷ đã cùng nhau đu dây từ trên cao xuống mặt sàn. Khoảnh khắc này khiến các tỷ tỷ khác bất ngờ bởi cả ba đều không mang thiết bị bảo hộ.
Chi Pu dat thanh tich
Màn thể hiện ấn tượng của Chi Pu. (Ảnh: BTC)
Nhóm cũng có một màn trình diễn"cực cháy", không ngại lăn xả khi thực hiện động tác sải người quyến rũ trên sân khấu. Phía dưới khán giả đã hò reo phấn khích trước những động tác đẹp mắt và rất đồng đều của các tỷ tỷ.
Trước màn trình diễn đầy ấn tượng của Chi Pu, người từng được hạng 1 trong công diễn 3 là Maria cho hay: "Thực sự choáng ngợp và rất gợi cảm. Vũ đạo đều rất mạnh mẽ và gãy gọn. Nói ngắn gọn, cả 3 như "nữ hoàng vũ đạo" vậy đó".
Jessica - cựu thành viên nhóm nhạc SNSD thích nhún nhảy theo giai điệu của ca khúc. Mới đây, nữ ca sĩ cũng chia sẻ ảnh chụp cùng Chi Pu lên mạng xã hội. Các tỷ tỷ còn lại cũng rất bất ngờ, phấn khích trước sân khấu Shut up and dance "đã mắt, đã tai" của Chi Pu và 2 tỷ tỷ.
Chi Pu dat thanh tich
Thành tích "khủng" của Chi Pu và đồng đội tại công diễn 4 "Đạp Gió" 2023. (Ảnh: BTC) 
Màn trình diễn đã nhận về 839 điểm, đứng thứ 2 trong các màn trình diễn nhóm, đồng thời đưa liên minh Ella đồng điểm hạng nhất cùng liên minh của Amber với 1646 điểm bình chọn. Riêng các thứ hạng cá nhân sẽ được công bố vào tuần sau.
Chi Pu khẳng định việc gặp gỡ Jia là "định mệnh"
Có thể nói, so với các màn trình diễn trước, tâm trạng của Chi Pu đã thoải mái hơn nhiều ở vòng công diễn 4. Lý do được nhiều khán giả đưa ra là vì cô nàng một lần nữa đồng hành cùng Ella - người tỷ tỷ cực kỳ thân thiết và rất tận tâm chăm sóc cho Chi Pu trong hành trình Đạp Gió 2023. Ngoài ra, việc có sự hỗ trợ từ phía Jia - cựu thành viên Miss A cũng truyền thêm cho Chi Pu nhiều động lực.
Chi Pu dat thanh tich
Chi Pu từng thể hiện nhạc phim FriendZone phiên bản tiếng Việt. (Ảnh: Chụp màn hình)
Chi Pu dat thanh tich
Jia cũng là ca sĩ người Trung thể hiện cùng Chi Pu trong dự án nhạc phim đình đám này. (Ảnh: Chụp màn hình)
Trong những ngày tập luyện, cả nhóm luôn vui vẻ, hay cùng nhau đùa giỡn cùng nhau. Thậm chí, không hẹn mà cả nhóm đều dùng chung một loại túi xách. Chi Pu khẳng định với Jia rằng: "Chi nghĩ đây không phải là sự trùng hợp mà đó là định mệnh của đời mình. Chi và Jia đã cùng nhau thể hiện bản OST trong phim FriendZone, Chi hát trước Jia hát ngay sau đó".
Dù nhớ về việc cùng thể hiện bài hát nhưng sau khi nghe Chi Pu kể việc hai người được xếp liền kề nhau trong MV, Jia cũng bất ngờ: "Thật vậy, chúng ta đã cùng nhau ở phòng thu, lượt của tôi trước Chi Pu. Nhưng cả hai cũng chỉ tập trung làm việc mà không hề chạm mặt, việc có thể hội ngộ như vậy thực sự quá tuyệt vời". Jia còn nói thêm: "Đây đúng là duyên phận".
Theo Ngọc Linh/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)