Chị gái Nam Em bức xúc vì bị xới chuyện quá khứ 1 năm trước

Google News

Người đẹp Nam Anh - chị gái Nam Em lên tiếng khi bị khui lại clip nói về tình yêu đồng giới. Nam Anh cho biết, hiện chuyện tình của của cô và người yêu đang hạnh phúc.

Ngày 28/4, clip livestream Nam Anh khóc lóc, kể chuyện tình yêu đồng giới cách đây một năm bất ngờ được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội. Mặc dù đây là clip cũ nhưng vẫn có nhiều khán giả hiểu lầm sự việc vừa mới xảy ra và dành sự quan tâm lớn tới Nam Anh.
Ngay sau khi biết được thông tin này, chị gái Nam Em đã không nén nổi tức giận và đăng đàn phản pháo trên trang cá nhân. Nam Anh cho biết, hiện chuyện tình của của cô và người yêu đang hạnh phúc, nên việc bị khui lại clip từ một năm trước là hành động đáng lên án.
 Đoạn clip Nam Anh khóc và nói về chuyện tình yêu đồng giới một năm trước bất ngờ bị khui lại và khiến người đẹp vô cùng bức xúc.
"Thật sự muốn nói, ghét thì chịu. Chuyện của một năm về trước rồi lôi ra làm gì? Thật sự là bất chấp đến như vậy sao? Tôi sai! Sai vì đã đem chuyện cá nhân lên mạng xã hội! Sai vì tôi nghĩ người khác sẽ hiểu cho mình. Tôi đã cố sửa nhưng họ không cho tôi cơ hội.
Họ đè tôi xuống vì cái lợi cá nhân. Người biết thì không nói, người không biết thì chửi trên đầu. Dùng đồng tiền đó có thấy vui không?”, Nam Anh bức xúc.
Chia sẻ với chúng tôi rõ hơn về việc không kìm chế được tức giận trên mạng xã hội, Nam Anh cho biết, cô cảm thấy mọi chuyện giống như toàn bộ cố gắng suốt một năm qua bị sụp đổ và điều này khiến cô rất buồn. “Dành cả tuổi thanh xuân để ngồi trên đầu sóng ngọn gió. Không biết khi nào sẽ dừng lại”, Nam Anh chia sẻ.
Tuy nhiên, sau khi được bạn bè, khán giả lên tiếng trấn an, khuyên nên bỏ qua mọi chuyện và không cần quan tâm tới thị phi xung quanh, Nam Anh đã giảm bớt căng thẳng.
 Hiện Nam Anh và người yêu đồng giới đang rất hạnh phúc, cả hai thường xuyên sánh vai xuất hiện tại nhiều sự kiện giải trí.
Theo đó, cách đây một năm, Nam Anh từng thực hiện một đoạn clip để nói về chuyện tình cảm của mình với người yêu Bảo Thy.
Trong suốt đoạn clip, Nam Anh đều tỏ ra thiếu bình tĩnh và khóc lóc mếu máo khiến nhiều người không nghe rõ nội dung. Được biết, đó cũng là khoảng thời gian Nam Anh và người yêu nảy sinh mâu thuẫn. Vậy nhưng, đến hiện tại, cả hai đã giải toả mọi bất đồng để giữ được tình yêu bền chặt.
“Câu chuyện mâu thuẫn giữa chúng tôi là có thật. Bảo Thy là người nóng tính, Lệ Nam có tính cách "khùng khùng" nên khi gặp một vấn đề nào đó thường bị chọi lại.
Vì tình cảm dành cho nhau quá lớn nên khi ngồi suy nghĩ lại, cả hai thấy lúc đó có suy nghĩ "trẻ trâu", đưa ra những quyết định không đúng đắn khiến nhiều người ác cảm. Chúng tôi yêu nhau và bỏ qua cho nhau từ sự chân thành chứ không phải chiêu trò gì hết”, Nam Em cho biết.
Sau tin đồn cạch mặt Nam Em, Nam Anh cho biết cô không quan tâm đến ồn ào tình cảm của em gái nên giữa scandal gây xôn xao showbiz vừa qua, cô hoàn toàn đứng ngoài cuộc. 
Mới đây, Nam Anh đã đăng quang Quán quân cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018. Cũng trong thời điểm này, ồn ào giữa em gái cô - Nam Em và Trường Giang gây xôn xao showbiz. Song, Nam Anh luôn khẳng định, cô không xen vào câu chuyện của em gái nên không biết rõ mọi chuyện.
“Tôi không biết gì về chuyện của Nam Em. Chúng tôi không ở chung với nhau 2 năm nay rồi. Sau khi chị em xích mích, Nam Em đã nói với mọi người là từ mặt tôi nên tôi cũng không quan tâm đến những vấn đề của Nam Em nữa…”, Nam Anh khẳng định.
Theo An An/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)