Chị dâu sexy của Bảo Thy sống ra sao ở nhà chồng đại gia?

Google News

Trang Pilla tiết lộ, chồng đại gia khá chu đáo khi tự tay mua cho vợ từ những món đồ nhỏ nhất đến đồ hiệu đắt tiền.

Trước khi kết hôn với anh trai Bảo Thy - cựu ca sĩ Thế Bảo nhóm 2B, vào tháng 8 năm ngoái, Trang Pilla từng làm người mẫu ảnh và đạt danh hiệu Á khôi 3 cuộc thi "Duyên dáng doanh nhân Việt 2016".
Sau lập gia đình, hot girl sinh năm 1994 tạm xa showbiz, lui về phát triển công việc kinh doanh riêng và vun vén cho mái ấm nhỏ.
Mới đây, Trang Pilla gây bất ngờ khi tung bộ ảnh nóng bỏng. Cô khoe vóc dáng đầy sexy khiến người xem khó rời mắt. Nhiều ý kiến còn cho rằng chị dâu Bảo Thy đang có ý định tấn công trở lại showbiz.
Chi dau sexy cua Bao Thy song ra sao o nha chong dai gia?
 Cô khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm.
Nếu như Thế Bảo là thiếu gia giàu có lại tự lực trong ngành bất động sản thì Trang Pilla cũng là một thiên kim tiểu thư của gia đình kinh doanh đất đai. Về làm dâu một gia đình “trâm anh thế phiệt”, Trang Pilla cho biết cô không cảm thấy bỡ ngỡ vì cả hai gia đình có cách giáo dục con cái tương tự.
Trang Pilla tiết lộ cô rất yêu quý mẹ chồng, coi bà như mẹ đẻ của mình. Cô cũng được mẹ chồng coi như con gái trong gia đình nên không khí lúc nào cũng vui vẻ, ấm cúng.
“Bố mẹ chồng tôi khá tâm lí và luôn khiến con dâu có cảm giác như đang ở nhà bố mẹ ruột. Từ khi trở về làm dâu thì họ yêu thương tôi rất nhiều rồi. Lúc có em bé thì bố mẹ cũng phụ giúp tôi trong việc chăm nom”, bà mẹ một con bộc bạch.
Chi dau sexy cua Bao Thy song ra sao o nha chong dai gia?-Hinh-2
 Trang Pilla thừa nhận có cuộc sống làm dâu thoải mái tại nhà chồng.
Ở thời điểm hiện tại, hot girl Sài thành khẳng định cuộc sống của cô vượt ngoài mong đợi. Cô tỏ ra hạnh phúc khi nhắc về chồng. Cô tiết lộ dù Thế Bảo có vẻ ngoài khá “ngầu”, nhưng anh lại là người chồng tâm lý, người bố mẫu mực.
“Nếu có thang điểm 10, tôi sẽ dành cho ông xã. Anh là người sống rất tình cảm, hầu như những món đồ hiệu đắt tiền hay những món đồ nhỏ nhưng có giá trị tinh thần lớn… đều là do anh tự tay lựa chọn và mua tặng để tạo cho tôi niềm vui và sự bất ngờ.
Ngay cả con gái cũng vậy, hầu như anh đều tự tay mua từng món đồ từ lúc sơ sinh cho đến tận bây giờ. Công việc của tôi ngày càng thuận lợi cũng nhờ có sự ủng hộ và trợ giúp của hai bên gia đình”, cô tâm sự.
Ngoài mối quan hệ với bố mẹ chồng khá tốt, dư luận cũng khá tò mò về thông tin giữa Trang Pilla và Bảo Thy. Hot girl 24 tuổi bộc bạch: “Hầu như ngày nào tôi và Bảo Thy đều nhắn tin, trò chuyện với nhau, từ cuộc sống gia đình, tình cảm cho đến công việc. Cả hai chị em cũng thường đi coi phim, mua sắm cùng nhau nên rất là thân”.
Các thành viên gia đình Bảo Thy đều có chung sở thích dịch chuyển. Mỗi khi rảnh rỗi, họ lại cùng nhau khám phá nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới. Gần đây nhất, Trang Pilla và Thế Bảo có kỳ nghỉ dưỡng kỷ niệm một năm ngày cưới, có sự góp mặt của nguyên cả gia đình tại “thiên đường hạ giới” Maldives.
Sau sinh em bé, hot girl Trang Pilla nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn. Cô tiết lộ bản thân không hề có bí quyết giảm cân, mà do làm việc liên tục với tần suất cao nên cơ thể tự xuống cân nặng.
“Lúc mới bước xuống giường sinh thì tôi đã phải cầm điện thoại để giải quyết công việc ngay lập tức và dường như không có thời gian nghỉ ngơi nhiều. Mọi người khuyên tôi nên nghỉ ngơi giữ sức khoẻ nhưng biết sao được, tôi nghỉ đồng nghĩa với việc mọi thứ sẽ chậm và dừng chân tại chỗ, cứ nghĩ thế bản tân tự nhủ phải tiếp tục cố gắng”, Trang Pilla trải lòng.
Khi được hỏi có dự định trở lại hoạt động showbiz hay không? Mỹ nhân Sài thành thẳng thắn: “Showbiz chắc là không vì tôi nghĩ mình đam mê kinh doanh hơn nghệ thuật. Trước đây tôi không theo con đường showbiz, mà vừa ra trường tôi có tham gia môt vài cuộc thi tài năng để thử sức nhưng may mắn được đạt giải.
Ngoài công việc kinh doanh riêng, hiện tôi còn kết hợp kinh doanh bất động sản với chồng và bố mẹ ruột. Còn những dự án khác, hiện tại tôi chưa nghĩ đến vì cũng khá là nhiều việc rồi”.
Theo Phan Trai Úc/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)