"Chị đại" như Mỹ Tâm cũng có lúc stress nặng vì lí do này

Google News

Mỹ Tâm đã tiết lộ về thời điểm stress nặng và cách để vượt qua khoảng thời gian khó khăn này.

Ca sĩ Mỹ Tâm nổi tiếng là người bản lĩnh và cực cứng rắn của làng giải trí Việt. Đối mặt với những scandal, cô luôn thẳng thắn trực tiếp giải quyết. Nào ai ngờ cũng có lúc "Họa mi tóc nâu" cũng stress nặng. Nguyên nhân là vì lo lắng cho công việc. Đó là lúc cô đang thực hiện tiền liveshow Tri âm.

Mỹ Tâm kể: "Thời điểm này của 2 năm trước mình stress nặng vì lo cho show và đêm khuya mình chỉ ngồi cầu nguyện cho ngày mai tươi sáng để có một đêm Tri Âm trọn vẹn. Lúc này mình viết và hát bài The Light như một cứu cánh để tự vấn bản thân cố gắng vượt qua những khó khăn không thể nói ra… Và mọi thứ đã đến như một phép màu. Ngày mai để kỷ niệm mình sẽ gởi tặng các bạn bản full The Light nhé".

 

 

 "Chị đại" như Mỹ Tâm cũng có lúc bị stress nặng vì lí do này.

 

 Tuy nhiên, cô đã mạnh mẽ bước qua ranh giới của mình.

Nữ ca sĩ nghẹn ngào tâm sự với người hâm mộ: "Tôi đã từng lo sợ cô gái đó sẽ không đứng trên sân khấu nữa, ngay lúc đó tôi cảm thấy là nếu có lúc tôi không đứng trên sân khấu nữa liệu các bạn có cảm thấy buồn không. Tôi thấy điều đó là ở tương lai, còn bây giờ tôi thấy nếu chúng ta đã thuộc về nhau thì chắc chắn tôi sẽ đứng ở đó, các bạn cũng sẽ đứng ở đó. Nên tôi cảm ơn thượng đế và cảm ơn tất cả mọi người đã cảm nhận được tình cảm chúng ta dành cho nhau đó là điều tôi mong muốn nhất, và là điều tôi muốn truyền tải qua bộ phim này".

Chia sẻ của Mỹ Tâm đã nhanh chóng chạm tới trái tim đồng cảm của khán giả. Dù là người mạnh mẽ nhưng ai cũng sẽ có lúc mệt mỏi khi đối mặt với áp lực.

Theo Bảo Quỳnh/Bảo Vệ Công Lý

>> xem thêm

Bình luận(0)