Chết cười xem Tự Long hóa trang thành hoa hậu trong Ơn giời

Google News

Tự Long hóa trang thành Hoa hậu Biển hồ Việt Nam trong "Ơn giời, cậu đây rồi" để đả kích hàng loạt cuộc thi hoa hậu tổ chức trong năm qua.

Ơn giời, cậu đây rồi mùa thứ 4 sẽ trở lại vào đầu tháng 12. Năm nay, chương trình có sự thay đổi khi đội hình được tăng lên 7 người. Họ hứa hẹn sẽ tung ra nhiều tình huống từ dễ thương đến không tưởng để các khách mời tranh tài ứng biến và giành lấy chiếc cúp chiến thắng của mỗi tuần.
Không chỉ khách mời, các vị trưởng phòng sẽ vận dụng hết kinh nghiệm sân khấu, kiến thức xã hội và cả dung mạo để tranh nhau tỏa sáng. NSND Tự Long hóa trang thành hoa hậu Biển hồ Việt Nam 2017.
Chet cuoi xem Tu Long hoa trang thanh hoa hau trong On gioi
 Tự Long cho biết bất ngờ vì xuất hiện cơn mưa hoa hậu trong thời gian qua. Ảnh: Lê Nhân.
>>>> Mời quý độc giả xem video: "Tiết mục xuất sắc nhất 3 mùa "Ơn giời cậu đây rồi" khiến Hoài Linh phải "đầu hàng". Nguồn Giadinhvietnam:
Trong hình ảnh hậu trường, nam nghệ sĩ hài tạo hình với tóc thắt bím dài và váy cúp ngực. Tự Long tự tin khi hóa thân thành nàng tiên cá trước sự trầm trồ của các nhân viên hậu đài.
Tiếp đó, danh hài đất Bắc còn khoe hình ảnh này trên trang cá nhân. Bạn bè của anh như MC Phan Anh, MC Thành Trung, Vân Dung, đạo diễn Đỗ Thanh Hải cũng phải hốt hoảng. Nghệ sĩ Công Lý bình luận vui: “Con dở…”.
Nam nghệ sĩ chia sẻ mình và ê-kíp tạo nên nhân vật này bởi xuất hiện cơn mưa hoa hậu trong thời gian qua. "Đúng như công chúng nhận định cứ mỗi ngày thức dậy là lại thấy một cô hoa hậu mới vì vậy tôi đem thực trạng này lên sân khấu để các nghệ sĩ bày tỏ quan điểm của mình", Tự Long lý giải.
Chet cuoi xem Tu Long hoa trang thanh hoa hau trong On gioi-Hinh-2
 Tự Long hóa trang thành hoa hậu Biển hồ. Ảnh: Lê Nhân.
Nam nghệ sĩ cho biết có thể sẽ hóa thân thành hoa hậu sông ngòi, hoa hậu rừng ngập mặn, hoa hậu khoáng sản nếu có người tổ chức thi.
Theo Bích Hằng/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)