Cặp đôi gây sốt chi 175 tỷ đồng để mời Thành Long về dự đám cưới

Google News

Nhiều người tò mò về danh tính cô dâu chú rể sẵn sàng chi tiền tỷ khủng cho đám cưới.

Báo chí truyền thông Trung Quốc vừa bất ngờ đăng tải tin tức về đám cưới của một cặp đôi không phải nghệ sĩ nhưng lại gây sốt vì có sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao hạng A. Được biết, đó là hôn lễ của cặp streamer nổi tiếng Trung Quốc là Simba - "ông trùm" của mạng xã hội KuaiShou và bạn gái Sơ Thuỵ Tuyết.
Cap doi gay sot chi 175 ty dong de moi Thanh Long ve du dam cuoi
Đám cưới của Simba và Sơ Thuỵ Tuyết đang gây sốt trên mặt báo. 
Xuất hiện trong đám cưới của Simba và Sơ Thụy Tuyết là những cái tên ấn tượng như Thành Long, Vương Lực Hoành, Đặng Tử Kỳ, Trương Bá Chi... Nhiều người bất ngờ trước độ chịu chơi của cô dâu chú rể. Được biết, cặp đôi đã trả 50 triệu NDT (khoảng 175 tỷ đồng) để mời 42 khách mời đặc biệt tới hôn lễ.
Cap doi gay sot chi 175 ty dong de moi Thanh Long ve du dam cuoi-Hinh-2
Simba và Sơ Thuỵ Tuyết đã chi rất nhiều tiền mời sao hạng A đến hôn lễ. 

Cap doi gay sot chi 175 ty dong de moi Thanh Long ve du dam cuoi-Hinh-3
Ngoài Thành Long, cặp đôi còn mời cả Vương Lực Hoành. 
Ngoài ra, chú rể Simba còn chịu chơi khi mời dàn hotboy, hotgirl thân thiết bao thầu 13 quán bar, tốn 3 triệu NDT (gần 11 tỷ đồng) để đám cưới thêm sôi động. Được biết, tổng chi phí cho hôn lễ lên tới 70 triệu NDT (245 tỷ đồng).
Cap doi gay sot chi 175 ty dong de moi Thanh Long ve du dam cuoi-Hinh-4
Trương Bá Chi cũng có mặt để chúc phúc cho cô dâu. 
Dù chi khá nhiều tiền nhưng Sima và Sơ Thụy Tuyết là người rất biết kinh doanh. Được biết, toàn bộ đám cưới của 2 người đều được livestream trên mạng xã hội Weibo. Vì vậy, chỉ trong vòng 2 tiếng, cô dâu chú rể đã thu về 100 triệu NDT. Nếu trả hết số tiền mà cặp đôi bỏ ra để tổ chức đám cưới, họ còn lãi thêm 30 triệu NDT. 
Thực tế, Simba là "ông trùm" của mạng xã hội KuaiShou. Mỗi năm anh thu về 200 triệu NDT (khoảng 700 tỷ đồng) nhờ công việc này. Về phần Sơ Thuỵ Tuyết, cô dâu này cũng là một streamer có tiếng trên KuaiShou. Dù không phải là nghệ sĩ nhưng cả hai đều rất hot trên mạng xã hội.
Theo Sam Sam/Thời đại Plus

>> xem thêm

Bình luận(0)