Cao Thái Hà: 'Tôi với Nhã Phương chưa từng là bạn'

Google News

Nữ diễn viên của "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt Cao Thái Hà chia sẻ, trong công việc cô và Nhã Phương là đồng nghiệp chứ ngoài đời chưa từng là bạn.

Sau khi Nhã Phương bỏ vai trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, hai nữ chính Khả Ngân, Cao Thái Hà gây không ít tranh cãi về nhan sắc và khả năng diễn xuất. Cao Thái Hà cho biết, cô tổn thương khi bị so sánh với Nhã Phương, bị đồn nhận vai do "đánh đổi".
Có nhiều tiền làm từ thiện, không mua vai
- Bộ phim "Hậu duệ mặt trời" vừa công bố dàn diễn viên đã có nhiều ý kiến chê nhan sắc của "bộ tứ" không cân xứng với bản gốc từ Hàn Quốc, chị có thấy bị ‘giảm nhiệt huyết’ mỗi khi đi quay?
Tôi bước vào làng giải trí 5 năm nay, dù không quá ồn ào nhưng đủ để hiểu những thách thức đến từ khán giả là điều quan trọng mình phải vượt qua. Tôi may mắn nhận sự tin tưởng từ ekip và đạo diễn để trao cho cơ hội này.
Nên ai đàm tiếu hay dùng lời không hay ho, tôi vẫn quyết liệt với vai diễn. Một khi còn sợ dư luận là khi bạn không thể trở thành ngôi sao lớn.
 Cao Thái Hà cho biết, bị đồn bỏ tiền mua vai vẫn là tin đồn "nhẹ nhàng" với chị, vì chị còn bị đồn nhiều hơn thế.
- Nhiều đồn đoán rằng Cao Thái Hà đã chi khá nhiều tiền để có một vai trong "Hậu duệ mặt trời", chị nói sao?
Tôi còn nhận nhiều tin đồn tệ hơn tin bỏ tiền mua vai nhưng thôi kệ. Tôi có chia sẻ, nhà và xe mình đang trả góp hàng tháng nên không có tiền đâu để làm điều ấy. Hơn nữa tự trọng không cho phép tôi dùng tiền mua cơ hội cho bản thân. Tôi còn trẻ, là người có nghề nên phải tin vào bản thân thì khán giả mới yêu quý tôi. Bởi vậy, nếu có nhiều tiền tôi đem làm từ thiện chứ không mua vai dù hay đến mấy.
- 6 năm hoạt động nghệ thuật nhưng dường như Cao Thái Hà chưa chạm tới vinh quang, chị có kỳ vọng phim này thay đổi cuộc đời mình?
Mỗi nghệ sĩ, đều có thời điểm nhất định đứng trên cao. Thời gian qua, tôi chọn sự an toàn và không chia sẻ đời tư, dù biết đó là yếu tố để mình nổi tiếng hơn. Hiện tại, dù chưa chạm đỉnh vinh quang nhưng tôi tạo được cho mình sự an toàn và trân trọng từ người khác giữa showbiz ồn ào. Việc đổi đời, tôi không cần quá nhiều. Từ đứa con gái hai bàn tay trắng dưới Cần Thơ lên sài Gòn, có nhà có xe đã là điều tuyệt vời cuộc sống dành cho tôi.
Từ chối vai chính vì biết năng lực cá nhân
- Nhã Phương bỏ vai, chị và các nữ diễn viên khác có bị áp lực nhiều không vì sự so sánh?
Thật ra vai của Nhã Phương do Khả Ngân thay thế chứ không phải tôi. Gần đây, nhiều anh chị báo chí hỏi tôi về Nhã Phương nhưng thú thật cả hai chỉ là đồng nghiệp chứ chưa từng là bạn.
Cao Thái Hà chia sẻ, chị không tham lam làm gì ngoài tầm với.
- Chị có tiếc nuối không khi không phải mình mà là Khả Ngân là nữ chính trong phim?
Tôi không tiếc điều này. Ngày casting, đạo diễn yêu cầu tôi thử vai chính. Nhưng chính tôi năn nỉ anh cho thử vai trung úy vì yêu thích vai trung úy Yoon ở phiên bản Hàn thực sự.
Có thể người khác bảo tôi dại, nhưng chúng ta phải biết năng lực cá nhân đến đâu, phiêu linh được với tuyến nhân vật này và đủ tầm để đảm đương vai chính trong dự án lớn hay chưa. Tôi không tham lam làm gì ngoài tấm với.
- Trong phim, Trung úy Minh Ngọc là một người lính mạnh mẽ, can đảm nhưng lại vô cùng yếu lòng khi đứng trước một người đàn ông? Ngoài đời, chị có thế?
Ngoài đời, tôi đúng là người mạnh mẽ trong cuộc sống nhưng yêu đương lại yếu mềm thực sự. Khi thương ai đó, tôi chăm từng chân tơ kẻ tóc. Thậm chí là con gái nhưng mình hy sinh bản thân nhiều hơn. Bạn trai mệt, mình sẵn sàng cho họ gối vai nằm ngủ. Thế nên chắc chắn, vai diễn trong Hậu duệ mặt trời, tôi làm tốt nhờ trải nhiệm thực trong tình yêu (cười lớn).
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)