Cao Ngân gầy trơ xương: Nếu biết điều này bạn sẽ ngừng ném đá!

Google News

(Kiến Thức) - Hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương trong đêm chung kết Vietnam's Next Top Model gây sốc. Tuy nhiên, đằng sau đó là cả một câu chuyện xót xa.

Tối 9/9, đêm chung kết Vietnam's Next Top Model khép lại với chiến thắng thuộc về Kim Dung. Tuy nhiên, sau cuộc thi, Cao Ngân mới chính là cái tên được chú ý và nhắc đến nhiều nhất. Hình ảnh Cao Ngân gầy trơ xương, thiếu sức sống khi sải bước trên sàn catwalk đã gây sốc cho khán giả. Nhất là khi, cô người mẫu cao 1m79 nhưng chỉ nặng 43 kg bị những bộ đồ phản chủ để lộ hết nhược điểm cơ thể gầy gò.
Sau cuộc thi, khắp các diễn đàn đều nhắc đến người mẫu Cao Ngân với hình ảnh gầy gò đến tội nghiệp. Lời thương cảm, động viên có, nhưng cũng không ít những nhận xét tiêu cực, ném đá Cao Ngân, gán ghép cô với hình ảnh bộ xương di động, nạn đói năm 1945.
Cao Ngan gay tro xuong: Neu biet dieu nay ban se ngung nem da!
 Hình ảnh gầy gò của Cao Ngân trong chung kết Next Top Model gây sốc cho khán giả.
Cao Ngan gay tro xuong: Neu biet dieu nay ban se ngung nem da!-Hinh-2
 Cao Ngân lộ nhược điểm cơ thể khi diện những trang phục không phù hợp. (Ảnh: Vietnamnet)
Thế nhưng, Cao Ngân không đáng phải nhận những lời cay nghiệt đó, lỗi không phải ở Cao Ngân. Thậm chí biết được sự thật đằng sau hình ảnh gầy gò thảm hại của Cao Ngân có người còn rơi nước mắt.
Trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả qua trang fanpage của chương trình Vietnam's Next Top Model 2017, Cao Ngân đã chia sẻ chuyện cô từng gặp cướp, rồi bị ngã dẫn đến gãy xương và dập phổi.
Tai nạn này xảy ra sau cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 không lâu và khiến Cao Ngân phải vắng bóng trên sàn diễn suốt thời gian dài.
Cao Ngân tâm sự: "Lúc đó tôi tham gia một show ngoài Hà Nội. Khi kết thúc show, tôi ngay lập tức trở về Sài Gòn. Lúc về đến chỗ ở cũng đã tối, khoảng hơn 1h. Vừa bước xuống xe, tôi bị hai người đi xe máy giật mạnh ba lô. Tôi bị ngã, gãy xương đòn và dập phổi".
Tai nạn xảy đến bất ngờ khiến Cao Ngân phải về quê dưỡng bệnh và tưởng như cô không thể trở lại làm người mẫu. Tuy vậy, chính niềm đam mê với nghề mẫu đã tiếp thêm sức mạnh cho Cao Ngân. Cô trở lại với Vietnam's Next Top Model năm nay với giấc mơ thật đẹp là chinh phục ngôi vị quán quân.
Cao Ngan gay tro xuong: Neu biet dieu nay ban se ngung nem da!-Hinh-3
 Trở lại với sàn diễn là cả một sự nỗ lực của Cao Ngân. (Ảnh: BTC)
>>>> Mời quý độc giả xem video giây phút đăng quang quán quân Next Top Model của Kim Dung (nguồn Zing):
Suốt chặng đường cuộc thi, Cao Ngân đã nỗ lực không ngừng vượt qua các thử thách của chương trình. Quên đi cơ thể không được khoẻ mạnh, Cao Ngân với nghị lực và sự quyết tâm đã hoàn thành tốt vai trò của mình, để không ảnh hưởng đến ê-kíp chương trình, dù trước đêm chung kết, cô bị suy nhược cơ thể. 
Một người bạn của Cao Ngân tiết lộ, trước khi tham gia mùa All Stars, Cao Ngân đã phải gắng gượng với bệnh tật và đối mặt với vô vàn những điều kinh khủng, còn hơn cả tai nạn bị cướp giật té dập phổi, gãy xương. Và Cao Ngân đã giấu kín để mọi người không phải lo lắng về cô. 
Thậm chí, trước giờ lên sàn diễn, Cao Ngân bị chảy máu cam. Cô còn nói với người bạn này rằng: "Thôi để em cầm theo miếng khăn giấy, để lỡ máu có ra còn chấm kịp, không thôi có gì dơ đồ diễn, bị la chết!".
Cao Ngan gay tro xuong: Neu biet dieu nay ban se ngung nem da!-Hinh-4
 Chia sẻ về Cao Ngân khiến nhiều người xót xa.
Và người bạn của Cao Ngân khi chứng kiến tất cả đã vừa giận vừa thương đến rơi nước mắt khi viết những dòng chia sẻ, bênh vực Cao Ngân trước những lời chê bai của dư luận.
Cao Ngân với thân hình gầy gò ốm yếu biểu diễn trong đêm chung kết vừa qua đáng nhận được những lời động viên, cảm thông của dư luận hơn là những lời dè bỉu.
Có chăng, người đáng trách là BTC chương trình khi đã để Cao Ngân trình diễn trong tình trạng sức khoẻ của cô không tốt và phải diễn trong những bộ cánh không phù hợp với thể hình của Cao Ngân!
Nguyệt Cát

>> xem thêm

Bình luận(0)