Cân tài top 4 Gương mặt thân quen 2016 trước chung kết

Google News

(Kiến Thức) - Trong top 4 bước vào chung kết Gương mặt thân quen 2016, Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đăng quang.

Trải qua 12 đêm thi, chương trình Gương mặt thân quen 2016 đã đi đến chặng đường cuối cùng. Top 4 gồm: Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân, Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh sẽ tranh giải quán quân trong đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016 vào tối ngày 16/7.
Trước đêm thi quan trọng này, khán giả theo dõi chương trình đã có những dự đoán của riêng về ngôi vị cao nhất sẽ thuộc về ai. Có thể thấy, Võ Hạ Trâm và Phan Ngọc Luân là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu quán quân Gương mặt thân quen 2016.
Đối với Võ Hạ Trâm, hiện tại, cô là thí sinh có tổng số điểm cao nhất sau 12 đêm thi trong top 4. Hạ Trâm có lợi thế về thanh nhạc do từng được đào tạo ở nhạc viện và du học lấy bằng thạc sĩ.
Tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa 4, cô gái này chinh phục khán giả ở nhiều thể loại: cải lương, opera... Cô hai lần chiến thắng tuần với màn hóa thân Whitney Houston trong đêm thi đầu tiên và Sierra Boggess trong đêm thi thứ 12.
Võ Hạ Trâm là thí sinh gây tranh cãi nhất trong chương trình khi cô liên tục bị ban giám khảo cho điểm số thấp dù thể hiện xuất sắc các phần thi. Theo ban giám khảo, Hạ Trâm hát tốt nhưng chưa tiết chế cái tôi để hóa thân nhân vật.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket
 Võ Hạ Trâm.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-2
 Hạ Trâm đóng giả Whitney Houston.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-3
 Hạ Trâm hóa thân Sierra Boggess.
Thua Võ Hạ Trâm 2 điểm trong bảng điểm sau 12 tuần thi, Phan Ngọc Luân là đối thủ xứng tầm của cô trong đêm chung kết. Nam thí sinh này từng có kinh nghiệm đóng giả nhân vật do từng làm huấn luyện viên của chương trình Gương mặt thân quen nhí.
Trong Gương mặt thân quen 2016, Phan Ngọc Luân hai lần chiến thắng tuần và giữ được phong độ trong các đêm thi còn lại. Giống Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân hát tốt nhiều thể loại: kinh kịch, cải lương tuồng cổ... Anh còn là một trong những thí sinh được lòng ban giám khảo nhất.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-4
 Phan Ngọc Luân.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-5
 Phan Ngọc Luân hóa Lý Ngọc Cương.
Đứng thứ ba trong bảng điểm top 4 là Hà Thúy Anh. Cô gây ấn tượng với màn giả Phương Thanh và Thanh Lam quá giống về ngoại hình cũng như giọng hát. Ngoài ra, Hà Thúy Anh còn nhận được sự đánh giá cao trong tiết mục đóng giả Beyonce. Tuy nhiên, đa số các màn hóa thân của cô ở mức an toàn.
Bạch Công Khanh là gương mặt ít được biết đến nhất trong top 4 Gương mặt thân quen 2016. Nam nghệ sĩ này từng hóa thân xuất sắc nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Isaac để giành chiến thắng tuần. Anh được đánh giá là người chịu khó nghiên cứu nhân vật mà mình thể hiện.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-6
 Hà Thúy Anh.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-7
Hà Thúy Anh thể hiện lại hình ảnh diva Thanh Lam.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-8
 Bạch Công Khanh.
Can tai top 4 Guong mat than quen 2016 truoc chung ket-Hinh-9
 Bạch Công Khanh đóng giả danh hài Hoài Linh.
Hà Thúy Anh và Bạch Công Khanh sẽ cùng với Võ Hạ Trâm, Phan Ngọc Luân bước vào đêm chung kết Gương mặt thân quen 2016 vào tối ngày 16/7. Ngoài top 4, đêm thi còn có sự tham gia của Hòa Minzy và Đỗ Duy Nam. Hai thí sinh bị loại khỏi top 4 cuộc thi này sẽ có những tiết mục với vai trò khách mời.
>>> Xem clip Võ Hạ Trâm hóa Sierra Boggess:
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)