Ca sĩ Phương Thanh tự nhận là người lưỡng tính

Google News

Trước việc dư luận xôn xao về giới tính của Noo Phước Thịnh, ca sĩ Phương Thanh thẳng thắn nhận mình là lưỡng tính.

Trước việc dư luận xôn xao về giới tính của Noo Phước Thịnh, ca sĩ Phương Thanh đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm cá nhân về giới tính các nghệ sĩ trong showbiz Việt.
Phương Thanh đặt câu hỏi cho khán giả: "Bạn cần gì ở nghệ sĩ? Bạn cần biết hết đời tư của họ để làm gì? Có phục vụ được gì thêm cho niềm vui cuộc sống của bạn không? Bạn cần biết hết về giới tính của họ để làm gì? Có làm cho bạn vui thoải mái hơn không?".
Ca si Phuong Thanh tu nhan la nguoi luong tinh
 
Ngay sau đó, giọng ca xứ Thanh trả lời: "Khi đa phần nghệ sĩ chúng tôi mang trong mình đa tính cách, tính nam, tính nữ phải mạnh như thế, chúng tôi mới có thể hoá thân thành nhiều nhân vật mang nhiều cảm xúc buồn vui khác nhau, làm cho mọi giới tính được chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, được chan hoà từ chính những cái tài năng thiên bẩm trời cho".
Phương Thanh cho rằng, khán giả muốn biết tất tần tật về mọi mặt của nghệ sĩ thì khó lắm. "Vì chính bạn còn chưa biết hết được bản thân mình. Chính chúng tôi đây còn không thể hiểu hết được mình. Hiểu người đã khó, hiểu mình còn khó hơn. Mỗi giai đoạn trong cuộc sống sẽ làm con người ta thay đổi khi cần nhau, tại sao chúng ta lại giảm dần sự sẻ chia và tăng dần tính ích kỷ dành cho đời nghệ sĩ đầy nghiệt ngã".
Sau khi chia sẻ tâm sự, Phương Thanh tự nhận mình là người lưỡng tính.
Trước đó, Á hậu Dương Tú Anh đăng tải nhiều hình ảnh chụp cùng Noo Phước tại Huế, cô còn để chú thích gây tò mò: “Ra mắt gia đình hai họ”. Điều này khiến nhiều fan tỏ ra thích thú, song cũng xuất hiện một số ý kiến cho rằng Noo Phước Thịnh đang hẹn hò với Á hậu Việt Nam 2012 nhằm che đậy tin đồn về giới tính từng gây xôn xao trước đó.
Theo Kim Hảo/ Báo Giao Thông

>> xem thêm

Bình luận(0)