Ca sĩ nào biểu diễn trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?

Google News

(Kiến Thức) - BTC vừa công bố dàn ca sĩ biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, diễn ra vào ngày 6/1/2018. 2 MC của chương trình cũng được hé lộ.

>>> Mời quý độc giả xem trailer "Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam". Nguồn Youtube:
Theo đó, các nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là những gương mặt trẻ nổi tiếng gồm: Phương Vy, Dương Triệu Vũ, Hồ Trung Dũng, Mai Tiến Dũng và Giang Hồng Ngọc.
Phương Vy sẽ mang đến sân khấu chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ, quyền lực qua một ca khúc tiếng Anh nổi tiếng. Các ca sĩ khác cũng hứa hẹn mang đến những tiết mục thú vị.
 Giang Hồng Ngọc và Phương Vy. Ảnh: BTC cung cấp
Dương Triệu Vũ. Ảnh: BTC cung cấp
Bên cạnh các tiết mục biểu diễn độc lập, các ca sĩ sẽ trình diễn tương tác với thí sinh, kết hợp với nhau trong những tiết mục đặc biệt khi đêm chung kết được tổ chức ngay những ngày đầu năm mới.
Đảm nhận vai trò dẫn dắt đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Đức Bảo.
Hoa hậu Ngọc Diễm và MC Đức Bảo. Ảnh: BTC cung cấp
Trong đêm thi này, top 45 thí sinh sẽ tham gia phần trình diễn trang phục áo dài. Sau đó chọn ra Top 15, Top 10 bước vào phần thi trình diễn trang phục bikini và dạ hội. Các cô gái xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng thi ứng xử để tìm ra người chiến thắng.
Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza. Ảnh: BTC cung cấp
Điểm nhấn đặc biệt trong đêm chung kết là sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 Dayana Mendoza và Bà chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới Paula Shugart. Cả hai sẽ là những vị khách mời danh dự trong đêm chung kết.
Hoa hậu Dayana Mendoza từng đăng quang tại sân khấu Crown Center cách đây 10 năm. Cô chia sẻ, rất nôn nóng muốn biết cô gái thứ ba may mắn đăng quang tại sân khấu này sẽ là ai.
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)