Ca sĩ Mỹ Linh vô tình tiết lộ Anna Trương đã đính hôn

Google News

Chị cả Anna Trương hiện tại vô cùng xinh đẹp, sắc sảo và đang hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc. Mới đây, Mỹ Linh vô tình tiết lộ Anna Trương đã đính hôn.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ lại hình ảnh gia đình của mình cách đây nhiều năm. Cô viết: "Lục lại tấm ảnh gia đình chụp ở vườn hoa Con Cóc - Hà Nội. Cái cô ngồi trên đùi bố giờ đã có bài hát mang tên mình. Cái anh ôm cổ mẹ giờ sắp thành bác sỹ Di. Còn cô mặc váy đã đính hôn rồi ý".

Ca si My Linh vo tinh tiet lo Anna Truong da dinh hon

Thông tin cô con gái riêng mà Mỹ Linh nhắc tới - Anna Trương đã đính hôn khiến nhiều người khá bất ngờ. Như vậy là sau thời gian học tập và theo đuổi âm nhạc ở Mỹ và đạt được một số thành công nhất định, Anna Trương cũng sắp sửa trở thành cô dâu.

Tháng 12/2018, Anna lần đầu chia sẻ loạt ảnh tình cảm bên bạn trai ngoại quốc để kỷ niệm hai năm yêu nhau. Bạn trai của Anna Trương tên Eric Derwallis, là một nghệ sĩ chơi trống trong ban nhạc mà cô giữ vai trò hát chính.

Anna Trương là con riêng của nhạc sĩ Anh Quân và vợ trước. Tuy nhiên, cô luôn được ca sĩ Mỹ Linh yêu thương, chăm sóc như con đẻ.  Cô đã du học chuyên ngành Nhà sản xuất âm nhạc từ học viện Berklee College of Music. Sau khi tốt nghiệp, Anna Trương hiện đang làm việc cho một phòng thu âm tại Mỹ. Khi ở Việt Nam, Anna Trương được mẹ Mỹ Linh giúp luyện thanh và xây dựng tình yêu với âm nhạc.

Ca si My Linh vo tinh tiet lo Anna Truong da dinh hon-Hinh-2

"Mẹ Mỹ Linh là người thân thiện và nhân hậu, mẹ nhìn mọi chuyện ở góc độ tích cực nhất. Ở nhà, mẹ dạy cho 3 chị em rất nhiều điều trong cuộc sống như cách nấu ăn, dọn dẹp nhà cửa, chúng tôi được học các kỹ năng sống từ mẹ. Tôi học được ở mẹ Mỹ Linh cách vị tha trong mọi chuyện, không có khoảng cách nào giữa tôi và mẹ Linh cả. Chúng tôi là một gia đình đúng nghĩa...

Tôi thấy mình may mắn vì có một người mẹ luôn tin tưởng ở tôi. Mẹ luôn thúc đẩy tôi mỗi khi tôi có những băn khoăn hay yếu đuối. Những khi yếu đuối, tôi chỉ muốn gọi cho mẹ tôi ngay lập tức để được nghe mẹ động viên. Dù bận bịu đến mấy thì mỗi khi tôi gọi điện mẹ đều bốc máy và lắng nghe những tâm sự của tôi", cô từng tâm sự về mẹ Mỹ Linh. 

Theo Hạ Anh/ Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)