Ca sĩ Hồng Gấm xin lỗi sau khi đưa chuyện về Lý Nhã Kỳ

Google News

Bị Lý Nhã Kỳ bức xúc tố có thói “nhiều chuyện”, ca sĩ Hồng Gấm vừa lên tiếng.

Mới đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ bức xúc tố ca sĩ Hồng Gấm thường mang những câu chuyện chưa được xác minh về Lý Nhã Kỳ để nói với người khác.
Trước chia sẻ của Lý Nhã Kỳ, Hồng Gấm vừa lên tiếng xin lỗi đàn chị. Nữ ca sĩ viết trên trang cá nhân: “Nói những điều có liên quan tới người khác, đặc biệt về những tiền bối, đàn anh đàn chị trong nghề là một điều không nên làm. Hồng Gấm chân thành xin lỗi chị Lý Nhã Kỳ vì điều đáng trách này.
Để chị nghe người khác kể lại, em biết chị rất khó chịu. Đó là lỗi của em nhưng em không hề có ác ý. Em không bao biện giải thích, chỉ mong chị hiểu đó là sự vô ý của em. Em biết mình sai và xin được rút kinh nghiệm sâu sắc từ chuyện này”.
Ca si Hong Gam xin loi sau khi dua chuyen ve Ly Nha Ky
 Ca sĩ Hồng Gấm (phải) xin lỗi sau khi đưa chuyện về Lý Nhã Kỳ. Ảnh: FB Lý Nhã Kỳ, Hồng Gấm.
Bị Lý Nhã Kỳ gọi là “ca sỉ” khi chuyên hát nhiều tại nhà hàng, quán ăn, Hồng Gấm phản hồi: “Em là một ca sĩ, không phải “ca sỉ”. Em có một lượng khán giả nhỏ nhoi, sân khấu của em hầu hết là tụ điểm nhỏ, hát tiệc, nhà hàng.
Nhưng em không nghĩ đó là điều xấu hổ hay phải giấu giếm đi. Nhiều thần tượng của em đã khởi đầu sự nghiệp từ quán ăn, đám cưới và đó là một phần trong hành trình của người ca sĩ.
Với một nữ ca sĩ không nhiều tên tuổi, hát tại những đám tiệc riêng là một việc phức tạp, nhưng cũng là cách mưu sinh giúp nuôi ước mơ và cuộc sống.
Em đã cố gắng khéo léo để tránh những hiểu lầm không đáng có với khán giả. Em hy vọng những người sống trong giới, am hiểu về công việc của tụi em như chị Kỳ sẽ có một cái nhìn thông cảm và thấu đáo. Em cảm ơn chị và mọi người.
Là một nghệ sĩ nhỏ, nhưng em tin mình phải tuân thủ theo đúng những nguyên tắc của nghề: Làm sai thì phải xin lỗi, biết tôn trọng đồng nghiệp và bảo vệ nghề nghiệp của mình. Em không muốn vì câu chuyện của mình, khán giả lại có thêm một cái nhìn thiếu thiện cảm về nghề ca sĩ.
Vì thế, cho phép em gửi lời xin lỗi chị Kỳ một lần nữa. Em mong câu chuyện có thể khép lại tại đây với sự bao dung từ chị. Và em vẫn có thể đi hát tại nhà hàng, đám tiệc, bất kì sân khấu nhỏ bé nào nếu như người ta muốn nghe giọng hát của em. Em là ca sĩ Hồng Gấm và em tự hào về nghề nghiệp của mình như tất cả các nghệ sĩ khác ạ”.
Trước lời xin lỗi của Hồng Gấm, diễn viên Lý Nhã Kỳ chưa lên tiếng.

Xem video: "Lý Nhã Kỳ dự sự kiện". Nguồn FB Lý Nhã Kỳ

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)