Brat Pitt từng dọa giết “ông trùm Hollywood” vì quấy rối tình dục người yêu

Google News

Nữ diễn viên Gwyneth Paltrow tiết lộ rằng Brad Pitt đã ném Weinstein vào tường và dọa giết ông ta khi biết cô từng bị “ông trùm” này quấy rối tình dục.

 Gwyneth Paltrow xuất hiện trong The Howard Stern Show mới đây.
Trong cuộc phỏng vấn trên The Howard Stern Show, nữ diễn viên Gwyneth Paltrow đã chia sẻ về những câu chuyện trong sự nghiệp và cuộc sống của mình. Trong đó, cô chỉ đích danh “ông trùm Hollywood” Harvey Weinstein đã từng quấy rối tình dục cô trong khách sạn vào năm 1995.
Lúc đó, Brad Pitt là bạn trai cô đã rất tức giận. “Nếu anh làm cô ấy cảm thấy khó chịu một lần nữa, tôi sẽ giết anh" – Brad Pitt đã ném Weinstein vào tường và đe dọa mạng sống của nhà sản xuất nổi tiếng này tại Broadway. Gwyneth Paltrow rất cảm động trước hành động bảo vệ mình của Brad Pitt.
"Tôi yêu anh ấy vô cùng về điều này. Pitt là điều tốt nhất tôi có kể cả không có danh tiếng hay quyền lực", nữ diễn viên tóc vàng chia sẻ.
Gwyneth Paltrow cho biết cô rất cảm động trước hành động bảo vệ mình của Brad Pitt. 
Paltrow lần đầu tiên chia sẻ câu chuyện của mình về việc bị nhà sản xuất Harvey Weinstein với tờ New York Times hồi năm ngoái. Cô trở thành một trong những nữ diễn viên đầu tiên công khai Weinstein đã dùng quyền lực của mình để tấn công và quấy rối tình dục, đồng thời cũng mở ra phong trào #metoo lan nhanh khắp Hollywood và thế giới.
Gwyneth Paltrow hẹn hò với Brad Pitt sau khi hai người hợp tác chung trong bộ phim “Seven”. Cả hai yêu đương trong 2 năm, từ 1995 đến 1997 và từng đính hôn vào năm 1996.
 Nhà sản xuất điện ảnh lừng danh bị hàng loạt diễn viên nữ tố cáo quấy rối, lạm dụng tình dục.
Sau khi chia tay Brad Pitt, Gwyneth Paltrow đã trải qua rất nhiều mối tình. Những cái tên nổi tiếng như Ben Affleck, Chris Martin là người tình cũ của nữ diễn viên tài năng này. Mặc dù trải qua nhiều cuộc tình nhưng nữ diễn viên 44 tuổi luôn giữ mối quan hệ rất tốt đẹp với họ, thậm chí cô còn gọi họ là bạn thân của mình. Paltrow mới đám cưới với nhà sản xuất Brad Falchuk, sau hai năm bên nhau.
"Ông trùm Hollywood" Weinstein là một trong những nhà sản xuất điện ảnh lừng danh của làng giải trí. Thế nhưng, từ đỉnh cao danh vọng, ông trở thành cái tên bị ném đá, chỉ trích và mất hết sự nghiệp khi bị tố cáo quấy rối tình dục hàng loạt sao nữ. Weinstein có tiếng lạm dụng phụ nữ đã bị đồn thổi trong làng giải trí suốt 30 năm, nhưng phải đến khi phong trào #Metoo lan rộng, ông trùm quyền lực này mới bị nên đích danh trên mặt báo.
Theo Đoàn Hòa/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)