Brad Pitt chuẩn bị sinh con với tình mới, Angelina Jolie sẽ ra sao?

Google News

Nam diễn viên Brad Pitt được cho là sẽ thúc đẩy mối quan hệ tình cảm với nữ kiến trúc sư Neri Oxman lên một tầng cao mới. Theo một số nguồn tin, họ dự định sẽ sinh con với nhau.

Thời gian gần đây Brad Pitt bị đồn hẹn hò với nữ kiến trúc sư, giáo sư Viện công nghệ Massachusetts – Neri Oxman. Hai người gặp nhau qua một dự án vào năm ngoái và bí mật qua lại từ đó.
 Brad Pitt chuẩn bị giới thiệu bạn gái mới với gia đình, họ hàng và chuẩn bị sinh con?
Vừa qua, một nguồn tin cho biết nam diễn viên "Ông bà Smith" mặc dù băn khoăn lựa chọn giữa Jennifer Aniston và Neri Oxman nhưng cuối cùng anh cũng quyết định có mối quan hệ tình cảm nghiêm túc với nữ kiến trúc sư kém mình 12 tuổi. Trải qua thời gian hẹn hò, Brad Pitt đã sẵn sàng đưa Neri Oxman về giới thiệu với gia đình, họ hàng. Anh dự định cùng bạn gái mới tới dự đám cưới của một người thân.
Nguồn tin trên tiết lộ: "Dù việc này nghe có vẻ sớm nhưng Brad Pitt muốn cho Neri Oxman thấy rằng anh nghiêm túc trong mối quan hệ này như thế nào. Neri đã trò chuyện với mẹ của Brad và cũng dành thời gian gặp gỡ các anh chị em của anh".
 Cặp đôi này còn bị đồn có ý định h con với nhau.
Thậm chí Neri Oxman và Brad Pitt còn dự định sinh con với nhau: "Nếu quan hệ của họ tốt đẹp, 2 người sẽ có con vào năm 2019".
Một số nguồn tin khác cho rằng những tin đồn trên hoàn toàn vô căn cứ. Brad Pitt và Neri Oxman có quen biết nhau nhưng chỉ dừng lại ở mức tình bạn, chưa hề nảy sinh chuyện tình cảm.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)