Binz hát tại Hoa hậu Việt Nam 2020, 'Bigcityboi' bất ngờ được sửa lời

Google News

Binz đốt nóng sân khấu Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 với ca khúc "Bigcityboi".
 

Tối 20/11, Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2020 đã diễn ra tại TP.HCM. Xuất hiện với vai trò khách mời, Binz đốt nóng sân khấu bằng tiết mục Bigcityboi. Huấn luyện viên Rap Việt diện trang phục hồng bảnh bao và nổi bật, anh hào hứng trình diễn khi các thí sinh Hoa hậu Việt Nam mặc bikini bước ra.
Điều đáng nói là ca khúc Bigcityboi đã được sửa lời để phù hợp với thuần phong mỹ tục. Bởi lẽ, bản gốc Bigcityboi được ví von như lời của Xuân Tóc Đỏ trào phúng về xã hội hiện đại.
Bigcityboi là bản hit mới nhất của Binz. Khi mới ra mắt được 1 ngày, MV đạt gần 2 triệu view với hơn 190.000 lượt thích và 11.000 bình luận. Với lượng view tăng nhanh chóng, Bigcityboi nhanh chóng vươn lên Top 3 Thịnh hành YouTube Việt Nam, Top 3 Canada, Top 7 Australia, Top 13 United States và Top 18 WorldWide. Ngoài ra trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến, Bigcityboi cũng lập tức chiếm lĩnh bảng xếp hạng với Top 2 iTune và Top 3 Zingchart.
Binz hat tai Hoa hau Viet Nam 2020, 'Bigcityboi' bat ngo duoc sua loi
 
Binz hát tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Bigcityboi bất ngờ được sửa lời để hợp thuần phong mỹ tục-1Binz hát tại Hoa hậu Việt Nam 2020, Bigcityboi bất ngờ được sửa lời để hợp thuần phong mỹ tục-2
Không chỉ vậy, Bigcityboi còn trở thành đề tài bàn tán khắp các diễn đàn mạng xã hội, được khán giả phân tích bàn luận từ màu sắc, bố cục, set quay và flow bài hát. Đa số ý kiến đều cho rằng đây là một màn comeback cực kì thành công của Binz khi vừa giữ được chất thuần Hiphop vừa đạt đến một lượng khán giả khủng mà hiếm có rapper nào làm được. Bên cạnh đó, những ca từ trong lời bài hát cũng được cư dân mạng sử dụng làm caption và bình luận, dần tạo nên sự viral trên khắp các mặt trận.
Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)