Bị phản đối ngay trên sân nhà, Minh Hằng khó thắng ở MTV EMA?

Google News

(Kiến Thức) - Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi từng giành chiến thắng ở hạng mục Best Southeast Asia Act tại MTV EMA. Là đại diện Việt Nam năm nay, liệu Minh Hằng có tiếp nối thành công hay không.
 

3 lần đại diện Việt Nam làm nên chuyện tại MTV EMA
Nữ ca sĩ Minh Hằng vừa trở thành đại diện Việt Nam tại MTV EMA. Ở sân chơi này, Việt Nam từng 3 lần được xướng tên ở hạng mục Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) với chiến thắng của Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi.
Năm 2013, Mỹ Tâm là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia MTV EMA. Nhờ lượng fans hùng hậu, “họa mi tóc nâu” giành giải Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất. Năm 2015 và 2016, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi cũng lần lượt mang về chiến thắng cho quê hương.
Sau khi vượt qua vòng bình chọn ở khu vực Đông Nam Á, Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP và Đông Nhi cạnh tranh với các đối thủ mạnh ở khu vực Châu Á. Tuy cuối cùng chỉ dừng chân ở khu vực Đông Nam Á nhưng cả ba nghệ sĩ này vẫn làm nức lòng khán giả quê nhà.
Bi phan doi ngay tren san nha, Minh Hang kho thang o MTV EMA?
 Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi. Ảnh: Tinnhac
Minh Hằng liệu có tiếp nối thành công của Mỹ Tâm, Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi?
Khác với các năm trước, năm nay MTV Vietnam không tổ chức vòng bình chọn mà đưa ra quyết định riêng của mình là chọn Minh Hằng tranh giải vì muốn tập trung giúp ứng viên có thêm thời gian chuẩn bị.
Về lý do chọn Minh Hằng, MTV Vietnam đánh giá cô là nghệ sĩ trẻ tiềm năng, có sức ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng, có định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng và các sản phẩm âm nhạc được đánh giá cao.
Tuy nhiên, Minh Hằng lại bị nhiều khán giả phản đối. Không ít người cho rằng với 15 năm hoạt động, Minh Hằng khó có thể nói là nghệ sĩ trẻ tiềm năng. Các MV trong năm qua của Minh Hằng cũng không có sức hút với lượt xem chưa đến 10 triệu view/một MV trên Youtube.
Bi phan doi ngay tren san nha, Minh Hang kho thang o MTV EMA?-Hinh-2
 Minh Hằng. Ảnh: MTV Vietnam
>>> Mời quý độc giả xem MV "Em xin anh" của Minh Hằng. Nguồn Youtube/ Minh Hằng:
Trước những ý kiến trái chiều, nữ ca sĩ Minh Hằng đã lên tiếng. Chia sẻ trên Zing, quản lý của nữ ca sĩ cho hay quyết định chọn Minh Hằng hoàn toàn thuộc về ban tổ chức, MTV Việt Nam, cô không có quyền quyết định.
Nói về cảm xúc khi được mời, Minh Hằng bày tỏ cô cảm thấy tự hào, hãnh diện. Vì quá hạnh phúc, nữ ca sĩ đã gọi điện khoe tin vui này với gia đình, bạn bè. Minh Hằng biết gia đình, bạn bè và fans sẽ cảm thấy tự hào về thành quả này.
Theo website của MTV EMA, ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất, Minh Hằng sẽ phải cạnh tranh với các ứng viên: nam ca sĩ Afgansyah Reza (Indonesia), nhóm IV of Spades (Philippines), ca sĩ Joe Flizzow (Malaysia), nhóm The Sam Willows (Singapore), nhóm Slot Machine (Thái Lan) và ca sĩ Twopee Southside (Thái Lan).
Bi phan doi ngay tren san nha, Minh Hang kho thang o MTV EMA?-Hinh-3
 Hình ảnh của Minh Hằng trên website bình chọn của MTV EMA 2018. Ảnh: chụp màn hình
Trong khi đại diện Việt Nam các năm trước nhận được sự ủng hộ của khán giả trên sân nhà thì Minh Hằng lại đối mặt với làn sóng phản đối. Hiện tại fans của Minh Hằng vẫn ra sức kêu gọi bình chọn để cô có thể tiếp nối thành công của Đông Nhi, Mỹ Tâm và Sơn Tùng M-TP tại MTV EMA.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)