Bị ném đá vì dự đoán U23 Việt Nam thua, Hoàng Hải Thu lên tiếng

Google News

(Kiến Thức) - Trước trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, Hoàng Hải Thu đưa ra dự đoán U23 Uzbekistan thắng với tỷ số 2-1. Khi kết quả trận chung kết đã có, người đẹp bất ngờ viết trên trang cá nhân: “2-1 nhé, đã nói rồi”. 

>>> Mời quý độc giả xem clip “Rộn ràng không khí cổ vũ U23 Việt Nam”. Nguồn: Youtube:
Trước trận chung kết U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan, nhiều sao Việt dự đoán đội nhà sẽ thắng. Tuy nhiên, riêng Hoàng Hải Thu đưa ra dự đoán tỷ số trận chung kết sẽ là 2-1 và chiến thắng nghiêng về đội bạn.
Ngay khi trận chung kết khép lại, Hoàng Hải Thu đã viết trên trang cá nhân: “2-1 nhé, đã nói rồi”. Lập tức, cô bị cư dân mạng ném đá. “Câu nói ngắn gọn nhưng hàm ý thì như đâm vào tim những người cổ vũ U23 Việt Nam. Nói gì cũng phải suy nghĩ trước khi nói chứ. Bạn đã biết trước kết quả hay sao mà nói như thế. Mừng lắm sao mà nói như vậy”, tài khoản T.H chỉ trích Hoàng Hải Thu.
Hoàng Hải Thu. Ảnh: FBNV 
Chia sẻ của Hải Thu. 
Hải Thu bị dân mạng ném đá. 
Bị ném đá, Hoàng Hải Thu đã lên tiếng. “Trong khi xem những phút cuối cùng tôi đã nghĩ dự đoán của mình là sai. Khi bóng lăn vào lưới tôi đã rất thất vọng như bao người dân Việt Nam khác.
Tôi cũng không ngờ rằng chỉ 1 câu trả lời trung thực lại bị cho là mất đi lòng tự tôn dân tộc. Là 1 fan của U23 Việt Nam tôi làm việc gì cũng bằng con tim nhưng suy xét mọi thứ bằng lý trí. Mong mọi người hãy có cái nhìn đúng về tôi”, cô chia sẻ.
Hoàng Hải Thu lên tiếng khi bị chỉ trích. 
Lời phân trần của Hoàng Hải Thu hiện vẫn không làm hài lòng dân mạng. Trước đó, cô liên tục bày tỏ tình cảm dành cho các cầu thủ U23 Việt Nam. Thậm chí, Hoàng Hải Thu còn dự định sang Trung Quốc xem trận chung kết nhưng lỡ hẹn vì bị từ chối cấp thẻ visa.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)