Bị hỏi thẳng chuyện “chia tay chồng cũ Lệ Quyên”, Cẩm Đan đáp trả

Google News

Đây không phải là lần đầu tiên Cẩm Đan đáp trả cực "gắt" với những cư dân mạng kém duyên.

Nhiều ngày qua, dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin Cẩm Đan và chồng cũ của Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy đã chính thức "đường ai nấy đi".
Trên trang cá nhân, đại gia Đức Huy đã thẳng tay unfollow người tình tin đồn kém mình 27 tuổi. Bên cạnh đó, Cẩm Đan cũng lấp lửng chuyện mình độc thân trên mạng xã hội.
Bi hoi thang chuyen “chia tay chong cu Le Quyen”, Cam Dan dap tra
 
Mới đây, người đẹp gốc An Giang đã chia sẻ trên story đoạn hội thoại giữa cô và một cư dân mạng kém duyên. Theo đó, người này đã hỏi thẳng Cẩm Đan rằng: "Nghe đồn em chia tay với chồng cũ Lệ Quyên. Mong không phải là tin thật".
Bi hoi thang chuyen “chia tay chong cu Le Quyen”, Cam Dan dap tra-Hinh-2
 
Đáp lời người này, Cẩm Đan đã thẳng thừng: "Có hay không thì nó liên quan gì đến cuộc sống của ... không? Ảnh thật còn không dám đưa lên thì bé Đen (biệt danh của Cẩm Đan-PV) cũng không biết xưng hô thế nào nè".
Bi hoi thang chuyen “chia tay chong cu Le Quyen”, Cam Dan dap tra-Hinh-3
 
Người đẹp sinh năm 2002 cũng đã chụp màn hình đoạn hội thoại, đăng lên story cá nhân kèm hình ảnh 2 ly trà sữa "chống sân si khẩu nghiệp". Điều này cho thấy cô có thái độ khá "gắt" trước những bình luận hướng về chuyện tình cảm cá nhân. Ngay lập tức, bài đăng này của Cẩm Đan này đã thu hút đông đảo sự quan tâm của cộng đồng mạng.
Bi hoi thang chuyen “chia tay chong cu Le Quyen”, Cam Dan dap tra-Hinh-4
 
Bi hoi thang chuyen “chia tay chong cu Le Quyen”, Cam Dan dap tra-Hinh-5
 
Trước đó, Cẩm Đan và chồng cũ của Lệ Quyên từng vướng tin đồn hẹn hò thông qua nhiều chi tiết. Thậm chí, đại gia Đức Huy cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi trên mạng xã hội. Không ít lần, dân tình đã bắt gặp người đẹp gốc An Giang tham gia những sự kiện, buổi tiệc cùng với người tình tin đồn.
Theo Khải Anh/SaoStar

>> xem thêm

Bình luận(0)