Bị fan quay lưng, Bảo Thy đáp trả gay gắt

Google News

Giữa nghi vấn bị người hâm mộ quay lưng, có thái độ thiếu tôn trọng khán giả, Bảo Thy thẳng thắn đáp trả.

Ngày 24.3, Bảo Thy bất ngờ thông báo sẽ đóng cửa nhóm FC đã hoạt động nhiều năm của mình để thành lập một nhóm mới. Việc này khiến không ít khán giả hoang mang.
Tối 25.3, hình ảnh chụp lại đoạn chat giữa Bảo Thy và một nhóm admin quản lý nhóm FC cũ xuất hiện và lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội. Nội dung đoạn chat cho thấy nữ ca sĩ khá căng thẳng với những người còn lại. Thậm chí, cô còn nhấn mạnh: “Chị cấm không làm một cái group riêng nào nhắc đến tên chị nha! Tụi em lộng hành ở đâu tụi em thoải mái. Đừng nhắc tên chị!”. Những điều trên khiến cộng đồng mạng cho rằng Bảo Thy đang bị chính fan hâm mộ của mình quay lưng. Nhiều ý kiến còn cho rằng cô có thái độ coi thường khán giả quý mến mình.
Bi fan quay lung, Bao Thy dap tra gay gat
 Đoạn tin nhắn được lan truyền trên mạng xã hội.
Mới đây, nữ ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải bài viết khá dài trên trang cá nhân để giải thích về sự việc này nhằm trấn an những người yêu thương mình. Mở đầu bài viết, giọng ca “Là con gái thật tuyệt” cho biết trong nhóm FC cũ có những anti-fan thường xuyên đăng bài, bình luận móc máy cô bằng những lời tục tĩu, vô học. Fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ cũng bị họ chửi lại. Tình trạng này đã diễn ra một thời gian dài và cô đã thông báo lại với admin (người quản lý nhóm) nhưng người này không giải quyết và có hành động tiếp tay cho nhóm anti-fan kia.
“Và đã một thời gian quá dài chuyện này không có cách giải quyết, Thy quyết định đưa ra cho bạn admin hai lựa chọn: 1 là giao group lại cho team của Thy quản lý để group FC của mình được “sạch sẽ”, tôn trọng lẫn nhau. 2 là close group vì đây là lần thứ N, vì những thành phần bất hảo này Thy đã quá mệt mỏi rồi. Và bạn ấy chọn close group” – Bảo Thy chia sẻ.
Bi fan quay lung, Bao Thy dap tra gay gat-Hinh-2
 
Bảo Thy chia sẻ thêm cũng chính bạn admin này đã từng xin cô lập một nhóm có tên “FC Bảo Thy toàn quốc” và cũng chính nhóm này đã có những lời lẽ chửi bới những người hâm mộ của cô bằng lời lẽ khiếm nhã, bẩn thỉu. Nữ ca sĩ bức xúc: “Vạy bạn nghĩ Thy dùng từ “cấm” với bạn ấy cho việc sau này dùng hình ảnh và tên của Thy để lập group bậy bạ đi gây chiến với cả thế giới là đúng hay sai? Riêng Thy – Thy đã từng nói Thy là người rất hiểu, rất quý trọng FC của mình. Nhưng fan là fan. Đừng nên thách thức hay muốn điều khiển thần tượng của bạn! Đừng vỗ ngực xưng tên hay thét lên là mình thần tượng một người nhưng việc đơn giản nhất là không làm người ấy tổn thương mà bạn cũng không làm được”.
Cuối bài viết, Bảo Thy gửi lời cảm ơn tới những người đã yêu mến và quan tâm đến mình về ồn ào này, đồng thời khẳng định những gì cô làm là không sai.
Theo Minh Châu/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)