Bất ngờ với người nông dân có giọng hát giống hệt Chế Linh

Google News

(Kiến Thức) - Anh nông dân đến từ Ninh Thuận "gây sốt" truyền hình khi hát bài hát của danh ca Chế Linh. Đồng thời chất giọng của anh giống hệt Chế Linh.

Vẫn nét mộc mạc, chất phác của một "nông dân chính hiệu", thí sinh Kiều Thúy (50 tuổi – dân tộc Chăm vùng Ninh Thuận) nhanh chóng lấy được nhiều bình chọn từ 3 vị giám khảo ở tập 2 Vòng Chọn giọng với ca khúc "Xin làm người xa lạ".
Với chất giọng tự sự đầy chất trữ tình, Kiều Thúy khiến nhiều người bất ngờ và ngưỡng mộ vì giọng hát giống hệt Chế Linh.
Bat ngo voi nguoi nong dan co giong hat giong het Che Linh
 Ngoại hình của anh nông dân này cũng khá giống với ca sĩ Chế Linh.
Các giám khảo chuyên môn lại đánh giá cao anh ở sự hát nhẹ nhàng như đang thủ thỉ lời tâm sự chứ không phải đang thi thố trên sân khấu. Nhạc sĩ Trần Long Ẩn cho rằng Kiều Thúy thể hiện đạt chất "thất tình" trong bản bolero nổi tiếng này.
Còn giám khảo Quỳnh Hương xúc động: “Lúc hát, anh như đang đại biểu cho những người mang tâm trạng buồn, mà họ không hát ra được như vậy, thì họ sẽ cảm thấy được đồng cảm, được chia sẻ”.
Bat ngo voi nguoi nong dan co giong hat giong het Che Linh-Hinh-2
 Ban giám khảo dành nhiều lời khen tặng cho thí sinh Kiều Thúy.
Các khán giả xem chương trình cũng rất hào hứng với giọng ca của người nông dân này, đồng thời cổ vũ cho anh tiếp tục có thể góp mặt trong những vòng tiếp theo. Một người xem còn hài hước cho rằng vì là đồng hương với Chế Linh nên thí sinh Kiều Thúy có giọng hát giống với ca sĩ hải ngoại này đến vậy.
Theo Dân Việt

Bình luận(0)