Bất ngờ mức cát-sê của nghệ sĩ Thương Tín khi đi hát đám cưới

Google News

Những thông tin xoay quanh tình hình sức khỏe, cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín vẫn là chủ đề được netizen bàn tán xôn xao.

Nghệ sĩ Thương Tín là một trong những gương mặt quen thuộc với làng phim ảnh nước nhà thập niên 90. Dù sở hữu hàng loạt vai diễn, song cuộc sống tuổi xế chiều của nam tài tử lại lận đận khiến không ít khán giả xót xa.

Bat ngo muc cat-se cua nghe si Thuong Tin khi di hat dam cuoi

Nghệ sĩ Thương Tín là cái tên đình đám một thời.

Mới đây nhất, nghệ sĩ Thương Tín còn đi biểu diễn phục vụ đám cưới ở Hà Tiên, Kiên Giang khiến không ít người chứng kiến chạnh lòng. 

Chia sẻ với SAOstar về mức cát-sê mà nam diễn viên phim Biệt Động Sài Gòn nhận được trong đêm diễn vừa qua ở Kiên Giang, nhạc sĩ Tô Hiếu nói: "Anh Thương Tín nhận show diễn vừa qua với mức cát-sê 5 triệu đồng. Do sức khỏe yếu nên ban đầu anh dự định chỉ hát một bài, tuy nhiên do tình cảm của khán giả dành cho anh lớn quá nên Thương Tín đã hát thêm một bài".

Bat ngo muc cat-se cua nghe si Thuong Tin khi di hat dam cuoi-Hinh-3

Thương Tín diễn tại tiệc đám cưới ở Kiên Giang cách đây chưa lâu.

Được biết để biểu diễn đám cưới ở Kiên Giang vừa qua, nghệ sĩ Thương Tín đã di chuyển xuống điểm diễn trước một ngày để nghỉ ngơi. Do sức khỏe còn yếu nên nam diễn viên chọn xe giường nằm để di chuyển. 

Mức cát-sê thời điểm hiện tại khiến dân tình cảm thấy bất ngờ. Trước đó thời đỉnh cao sự nghiệp, nghệ sĩ Thương Tín nhận mức cát-sê 1 chỉ vàng cho mỗi vai diễn. Đây là một con số "khủng" vào thập niên 90 và là niềm ao ước của nhiều nghệ sĩ.

- "Bất ngờ quá, từ đỉnh cao mà bây giờ chỉ còn 5 triệu đồng".

- "Thương chú Thương Tín, hy vọng chú giữ sức khỏe".

- "Thời đỉnh cao, Thương Tín từng là cái tên được nhiều đạo diễn 'chọn mặt gửi vàng', bây giờ phải thế này".

Bat ngo muc cat-se cua nghe si Thuong Tin khi di hat dam cuoi-Hinh-5

Hình ảnh nghệ sĩ Thương Tín đi hát đám cưới khiến nhiều khán giả chạnh lòng.

Trong một chia sẻ với báo chí cách đây chưa lâu, Thương Tin kể rằng năm 27 tuổi đã được ghi nhận là diễn viên đóng nhiều phim nhất trong năm với 12 bộ phim nhựa. Có những lúc đã kín lịch, đạo diễn sẵn sàng dời lịch bấm máy để đợi bằng được ông vào vai chính.

Bat ngo muc cat-se cua nghe si Thuong Tin khi di hat dam cuoi-Hinh-7

Thương Tín kể cát-sê mỗi phim chỉ được 1 chỉ vàng nhưng ông sử dụng một đêm có khi hết vài ba cây vàng là bình thường. Sau mỗi ngày quay phim và diễn ở sân khấu, ông thường tụ tập bạn bè đi ăn uống hoặc đến phòng trà nhảy đầm.

Theo Minh Ngọc/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)