Báo Australia đưa tin Angelina Jolie sắp cưới bạn trai tỷ phú

Google News

(Kiến Thức) - Một nguồn tin độc quyền tiết lộ với tờ New Idea rằng Angelina Jolie và bạn trai tỷ phú người Anh đã tổ chức một bữa tiệc bí mật cuối tuần qua. Hiện cặp đôi bắt đầu lên kế hoạch làm đám cưới xa hoa.
 
 

>>>> Mời quý độc giả xem clip “Brad Pitt miệt mài làm việc giữa ồn ào ly hôn Angelina Jolie”. Nguồn Youtube VTC:
Tờ Australia New Idea vừa đưa tin Angelina Jolie sắp làm đám cưới với bạn trai tỷ phú người Anh bí ẩn. Theo New Idea, một nguồn tin độc quyền tiết lộ cuối tuần qua, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc bí mật. "Đó là một ngày đẹp trời. Angelina và tình mới đã thề nguyện bên nhau suốt đời.
Tất cả 6 người con của Angelina Jolie cũng có mặt. Maddox và Pax rất vui mừng khi chứng kiến mẹ của mình mỉm cười hạnh phúc một lần nữa. Bữa tiệc bí mật đã diễn ra ở khu vườn đầy hoa trắng mà Angelina yêu thích trong lâu đài của bạn trai cô ở Los Angeles, Mỹ”, tờ New Idea chia sẻ.
Bao Australia dua tin Angelina Jolie sap cuoi ban trai ty phu
 Angelina Jolie. Ảnh: New Idea
Những người thân cận cho hay Angelina muốn kết hôn với bạn trai tỷ phú ngay khi vụ ly hôn của cô với Brad Pitt được hoàn tất. Thậm chí, cô còn cân nhắc việc tổ chức đám cưới tại biệt thự cho thuê của cô ở London. “Nhanh chóng ly hôn, Angelina sẽ sớm tái hôn”, một người bạn của nữ diễn viên chia sẻ với In Touch.
Theo New Idea, Angelina ấn tượng với lòng tốt, sự thẳng thắn của bạn trai tỷ phú. Hiện tại, cặp đôi đã bắt đầu lên kế hoạch làm đám cưới xa hoa. Trước loạt thông tin về chuyện tình cảm, vợ cũ của Brad Pitt vẫn chưa lên tiếng. Từ năm 2016 đến nay, Angelina Jolie và Brad Pitt vẫn tranh chấp quyền nuôi con.
Thu Cúc (Theo New Idea)

>> xem thêm

Bình luận(0)