Bằng Kiều đệm đàn cho Thanh Hà hát “Anh cứ đi đi“

Google News

(Kiến Thức) - Thanh Hà chia sẻ, mỗi lần hát "Anh cứ đi đi" cô lại nhắn tin cho Hari Won và được Trấn Thành trả lời hộ: "Thôi bà hát đi bà".

>>> Xem video Bằng Kiều đệm đàn cho Thanh Hà hát "Anh cứ đi đi":
Chiều 15/9, ê-kíp "Đêm tình nhân 3" đã tổ chức họp báo giới thiệu về đêm nhạc tại Hà Nội. Theo đó, "Đêm tình nhân 3" sẽ diễn ra vào hồi 20h thứ Bảy, ngày 17/9, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia Mỹ Đình. Đêm nhạc có sự góp mặt của những tên tuổi hàng đầu làng nhạc Việt như: Tuấn Ngọc, Bằng Kiều, Quang Lê, Lệ Quyên, Tóc Tiên, Lam Anh, Thanh Hà.
Theo tiết lộ từ BTC, trước vài ngày diễn ra đêm nhạc, đã xảy ra tình trạng cháy vé. Đây cũng là thông tin đáng mừng của ê-kíp thực hiện chương trình sau 3 năm tổ chức "Đêm tình nhân".
Bang Kieu dem dan cho Thanh Ha hat Anh cu di di
 Thanh Hà và Bằng Kiều. (Ảnh: NBH)
Bang Kieu dem dan cho Thanh Ha hat Anh cu di di-Hinh-2
 Lam Anh, Thanh Hà, Bằng Kiều, đạo diễn Hoàng Giang trong buổi họp báo "Đêm tình nhân 3". (Ảnh: NBH)
Trong "Đêm tình nhân 3", nhân vật mang vị trí trung tâm, đồng thời cũng là người biên tập âm nhạc, chỉ đạo nghệ thuật của chương trình vẫn là nam ca sĩ Bằng Kiều. “Đêm tình nhân” là concept chương trình được anh coi là tâm huyết của mình và dồn rất nhiều sức lực, trí tuệ nhằm đem đến cho khán giả những điều mới mẻ trong âm nhạc, trong cảm xúc.
Bằng Kiều chia sẻ, anh vốn là người kỹ tính, không phải chương trình nào cũng làm, không phải bài hát nào cũng nhận, mà đã làm gì thì phải làm cho "ra trò". Chính vì vậy, "Đêm tình nhân 3" được anh và ê- kíp chuẩn bị kỹ lưỡng, bản thân nam ca sĩ cũng luôn dành thời gian về Hà Nội để có thể ngồi bàn thảo cùng ê-kíp nhằm đảm bảo vừa tạo nên chất lượng nghệ thuật cao, lại vừa mang đến nhiều hiệu ứng thị giác cho khán giả, xây dựng nên một thương hiệu chương trình âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam khi gắn với tên tuổi của anh.
Bang Kieu dem dan cho Thanh Ha hat Anh cu di di-Hinh-3
 Ca sĩ Bằng Kiều. (Ảnh: NBH)
Với chủ đề "Đêm tình nhân" dành cho lứa đôi, nói về tình yêu và hạnh phúc, mỗi năm Bằng Kiều đều tạo nên những sự kết hợp mới mẻ giữa tên tuổi các ca sĩ nổi tiếng, năm nay là sự kết hợp giữa Tuấn Ngọc- Thanh Hà, Quang Lê - Lam Anh, Bằng Kiều - Quang Lê và đặc biệt là chính anh lại tiếp tục chọn lựa Lệ Quyên là người tình âm nhạc cho mình. Nếu như trong Đêm tình nhân 2 năm vừa rồi, sự kết hợp giữa anh và Lệ Quyên đã khiến khán giả mê đắm trong những bản tình ca bất hủ, thì theo Bằng Kiều, năm nay khán giả sẽ còn đắm say hơn nữa.
Có mặt trong buổi họp báo, Lam Anh chia sẻ, đây là lần thứ hai cô được mời hát trong Đêm tình nhân, điều đó khiến nữ ca sĩ xúc động vì tuổi đời còn trẻ nhưng được ưu ái. Nữ ca sĩ cũng vui vì hát cùng Quang Lê thay vì Bằng Kiều bởi tình nhân sân khấu có quyền thay đổi. Lần tái hợp hát live cùng Quang Lê lần này khiến cô không khỏi hồi hộp. Trước đó, Lam Anh và Quang Lê từng hát trên sân khấu Thúy Nga.
Bang Kieu dem dan cho Thanh Ha hat Anh cu di di-Hinh-4
 Lam Anh. (Ảnh: NBH)
Với danh ca Thanh Hà, việc thể hiện ca khúc hit của "Anh cứ đi đi" của Hari Won lại mang đến nhiều thú vị. Thanh Hà chia sẻ, cô đã hát ca khúc của Hari Won nhiều lần nhưng chưa bị tố. Mỗi lần hát cô lại nhắn tin cho Hari xin phép đàn em và được Trấn Thành trả lời hộ: "Thôi bà hát đi bà".
Cũng trong buổi họp báo, Thanh Hà đã ngẫu hứng thể hiện lại ca khúc "Anh cứ đi đi" với sự hỗ trợ đệm đàn của ca sĩ Bằng Kiều.
Bang Kieu dem dan cho Thanh Ha hat Anh cu di di-Hinh-5
 Danh ca Thanh Hà. (Ảnh: NBH)
Bang Kieu dem dan cho Thanh Ha hat Anh cu di di-Hinh-6
 (Ảnh: NBH)
Cũng trong sự kiện, nói về đêm nhạc "Đêm tình nhân 3", đạo diễn Phạm Hoàng Giang chia sẻ, chi phí đầu tư cho đêm nhạc xấp xỉ 5 tỷ đồng. Trong chương trình có 70% các ca khúc cũ nhưng được phối mới hoàn toàn và 30% ca khúc mới. Riêng Bằng Kiều tiết lộ, anh đã đặt riêng một ca khúc mới của tác giả Lê Thành Trung - tác giả của "Cơn mưa băng giá", để biểu diễn trong "Đêm tình nhân 3". Ngoài ra, để khán giả có thêm cảm nhận về ca khúc này, nam ca sĩ sẽ tung ra MV của ca khúc vào tối 16/9, trước liveshow "Đêm tình nhân 3" một ngày.
Chia sẻ về đêm nhạc, đạo diễn Phạm Hoàng Giang cũng cho biết, sân khấu “Đêm tình nhân 3” năm nay được đầu tư hơn, sử dụng một số công nghệ mới được đưa về Việt Nam như Led Matrix. Sân khấu cũng sẽ liên tục thay đổi làm sao để khán giả được trải qua nhiều bối cảnh lãng mạn, ngọt ngào nhất.
Diệu Nga

Bình luận(0)