Bằng Kiều chỉ thực sự hạnh phúc khi vợ cũ làm được điều này

Google News

Ca sĩ Bằng Kiều hài hước chúc bà xã mau lấy chồng sau khi cuộc hôn nhân của hai người tan vỡ.

Mới đây nhất, ca sĩ Bằng Kiều đã khiến nhiều người phải bất ngờ và được phen xôn xao khi gửi lời chúc mừng sinh nhật đầy ý nghĩa đến vợ cũ của mình. Theo đó, giọng ca “Nơi tình yêu bắt đầu” hài hước gọi vợ cũ là “bà bạn” với lời chúc “Happy Birthday bà bạn, chúc bà thật nhiều sức khoẻ và thành công. Bà lấy chồng đi cho tôi nhờ...”.
Bang Kieu chi thuc su hanh phuc khi vo cu lam duoc dieu nay
 Bằng Kiều chỉ thực sự hạnh phúc khi vợ cũ lấy chồng.
Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người cảm thấy thích thú trước độ nhắng nhít nhưng vô cùng tình cảm của Bằng Kiều với vợ cũ. Tuy nhiên, không ít người cho rằng, liệu điều này có khiến người mẹ ba con kia phải đau lòng vì cuộc hôn nhân đổ vỡ?
Dù đã chia tay nhưng Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ khá thân thiết. Đặc biệt, vợ cũ của Bằng Kiều khá thân thiết với bạn gái hiện tại của anh là Dương Mỹ Linh. Rất nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ nam ca sỹ bởi dù chia tay nhưng anh vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp giữa tình mới và vợ cũ.
Về phía Bằng Kiều, anh và Hoa hậu phụ nữ qua ảnh 2006 Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào giữa năm ngoái. Hai người quen nhau từ cuối năm 2013 qua sự giới thiệu của bạn bè và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Khi công khai tình yêu, cả hai đã phải đối mặt với dị nghị của dư luận cho rằng Dương Mỹ Linh là kẻ thứ ba phá vỡ hạnh phúc của Bằng Kiều và Trizzi Phương Trinh bởi anh ly hôn chưa được bao lâu thì đã có người mới.
Theo Phunutoday

Bình luận(0)