Bằng Cường tung ảnh cưới, kể chặng đường yêu Bảo Anh

Google News

Sau khi cầu hôn Bảo Anh, Bằng Cường lần hiếm hoi chia sẻ về chuyện tình gần 4 năm qua.

Trên trang cá nhân, Bằng Cường vừa đăng tải một số bức ảnh cưới. Đồng thời, anh kể lại chặng đường yêu Bảo Anh.
Bang Cuong tung anh cuoi, ke chang duong yeu Bao Anh
Bằng Cường - Bảo Anh. Ảnh: FBNV 
Bằng Cường viết: “Thư tình gửi đến em yêu. Bao nhiêu kỷ niệm đong đầy trong tim. Vậy là anh đã ngỏ lời cầu hôn với em thành công sau gần 4 năm trời, thời gian trôi nhanh quá. Anh nhớ lại lần đầu tiên mình gặp gỡ, ánh mắt của anh vô tình va vào bóng dáng em.
Anh đã cố gắng giữ bình tĩnh, kiềm chế để không ngắm nhìn, không bắt chuyện với em. Vậy mà lý trí, con tim lại không cho anh thực hiện điều đó. Đúng là con tim vốn dĩ nằm bên trái, nên việc làm của con tim luôn trái với suy nghĩ của bản thân mình. Anh cũng không phải là người ngoại lệ.
Câu chuyện của đôi ta bắt đầu từ nụ cười, ánh mắt và từ những điều nhỏ bé nhất thuộc về em đều trở nên to lớn khi anh gần em. Không gian và thời gian lúc đó là của riêng chúng mình, bất chấp có ai bên cạnh thì đối với anh, dường như là không có ai ngoài em, mình em. Bởi vì em là người đẹp nhất chiếm trọn con tim anh.
Tình cảm mỗi ngày mỗi lớn, đong đầy và mãnh liệt. Sau 1 tháng nói chuyện, anh đã nói với em: “Anh muốn cưới em, bên em dài lâu”. Em trả lời anh rằng: “Em là người công giáo, anh có theo học giáo lý cùng em không, học 6 tháng đấy nhé. Và mỗi chủ nhật hàng tuần, anh phải cùng em đi vào nhà thờ nghe cha giảng, còn mỗi tuần là phải đi học giáo lý 3 buổi/ 1 tuần”.
Lúc đó anh chưa kịp suy nghĩ 2 giây, anh gật đầu cái rụp. Bởi anh nghĩ có khó gì đâu, dễ mà. Chỉ cần chiều lòng người yêu, vì người mình yêu nên anh nhận lời ngay. Tưởng chừng mọi chuyện chỉ đơn giản như lời nói, nhưng không.
Mọi thử thách ngày càng cam go theo từng cấp độ, đầu tiên là mọi sinh hoạt, tính cách, sở thích của anh cũng thay đổi, Ngay cả sự bướng bỉnh, bảo thủ, cố chấp của anh, anh cũng dần thay đổi cho phù hợp với em. Khoảng thời gian đầu cực kỳ khó khăn, nhưng vì 1 tình yêu to lớn nên anh đã dần hòa nhịp được với em.
Tiếp theo là lịch trình biểu diễn, đang lúc anh phải chạy show đi diễn khắp các tỉnh thành, trong nước lẫn nước ngoài. Anh cũng phải sắp xếp lại để dành hết thời gian của mình cho các ngày đi học giáo lý và đi lễ chủ nhật.
1 tuần có 7 ngày thì thứ 2, 4, 6 đi học, chủ nhật đi lễ. Trọn vẹn 1 tuần anh được trống 3 ngày, thì 3 ngày đó anh lại bận rộn dành hết cho em luôn, anh bận rộn em yêu nhỉ.
Nhớ lại từng khoảnh khắc, các cột mốc đó. Anh thấy mình đã ráng theo cho bằng được để nhanh cưới em, nhưng thử thách không dừng ở đó. Đại dịch COVID-19 bắt đầu bùng nổ, lớp học và nhà thờ phải ngừng tụ tập 1 thời gian dài. Vậy là khóa học giáo lý của anh bị gián đoạn thêm năm nữa, sau khi bớt dịch anh mới được cùng em đi học giáo lý và đi nhà thờ tiếp.
Tưởng như khó khăn đã hết, thử thách cũng xong. Ai ngờ đại dịch COVID-19 lần thứ 2 bùng lên. Lần này khủng khiếp hơn, anh và em lại không được gặp nhau vì giãn cách xã hội, cách ly toàn thành phố. Lại không được gặp mặt hơn nửa năm trời.
Sau khi gặp lại, anh mới thấy rằng, không có điều gì có thể dễ dàng nắm lấy nên anh trân trọng mọi điều xung quanh mình, nếu không vì đại dịch COVID-19 2 năm chắc chúng ta đã có một buổi đám cưới thật đẹp, thật long trọng ở nơi thánh đường, được cha chúc phúc, được bạn bè, các anh chị em ở khắp xa gần đến chúc mừng từ lâu rồi.
Tất cả những điều hôm nay anh nói, vẫn không đủ để kể hết được về chuyện của đôi mình. Sau bao nhiêu lần bay ra Bắc về nhà anh, và lên Bảo Lộc đến nhà em. Trải qua nhiều chuyện thì giờ chúng ta mới có 1 cái kết viên mãn như ngày hôm nay, anh mong em hãy cùng anh trân trọng những khoảnh khắc tốt đẹp này bởi vì em là điều quý giá nhất, em quan trọng em có biết không? Em là điều anh ước muốn, được yêu, được sống bên em”.
Bang Cuong tung anh cuoi, ke chang duong yeu Bao Anh-Hinh-2
 Bảo Anh sinh năm 1993, kém Bằng Cường 12 tuổi. Ảnh: FBNV
Ít ngày trước, Bằng Cường cầu hôn Bảo Anh. Cả hai sẽ làm đám cưới vào ngày 4/2. Bằng Cường chia sẻ trên Dân Trí, đám cưới đã được anh lên kế hoạch từ nhiều tháng trước. Anh thuê ê-kíp trang trí tiệc cưới với hoa tươi nhập khẩu hàng trăm triệu đồng. Váy cưới của Bảo Anh do một nhà thiết kế có tiếng thực hiện.

Xem video "Loạt khoảnh khắc ngọt ngào của Bằng Cường - Bảo Anh". Nguồn FBNV

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)