Bằng chứng mới trong vụ Cao Vân Tường cưỡng hiếp nạn nhân

Google News

Những miêu tả về đoạn video kéo dài 36 phút cho thấy Cao Vân Tường và đồng phạm Vương Tinh đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại.

Vào ngày 30/8 vừa qua, phiên tòa xét xử vụ Cao Vân Tường bị tố cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ ở Úc có diễn biến mới khi phía nạn nhân đưa ra bằng chứng là đoạn video 36 phút tại khách sạn xảy ra vụ việc. Vì các thỏa thuận bảo mật ở thời điểm bấy giờ mà chi tiết của clip này không được tiết lộ.
Bang chung moi trong vu Cao Van Tuong cuong hiep nan nhan
Cao Vân Tường bị tố cưỡng hiếp tập thể một phụ nữ trong lúc quay phim ở Úc. 
Chỉ gần đây những miêu tả về đoạn video trên mới được chia sẻ ở trên mạng. Theo đó, nạn nhân đã bị quấy rối tình dục nhiều lần. Trong clip, Vương Tinh – đồng phạm của Cao Vân Tường là người dụ nạn nhân vào phòng trước khi gọi cho Cao Vân Tường đến.
Lúc Vương Tinh đi tắm, Cao Vân Tường ép nạn nhân cởi quần áo. Không lâu sau đó, Vương Tinh bước ra khỏi phòng tắm. 27 phút còn lại, có thể thấy rõ Cao Vân Tường và Vương Tinh lần lượt cưỡng hiếp nạn nhân trong phòng và nhà tắm. Nạn nhân chịu nhiều tổn thương về thể chất.
Bang chung moi trong vu Cao Van Tuong cuong hiep nan nhan-Hinh-2
Những miêu tả về đoạn video kéo dài 36 phút cho thấy Cao Vân Tường và đồng phạm Vương Tinh đã nhiều lần thực hiện hành vi đồi bại. 
Trước khi clip này được đưa ra tại tòa, trên báo xuất hiện tin đồn nạn nhân có ý đồ tống tiền Cao Vân Tường. Tuy nhiên dựa vào những gì diễn ra trong video thì có thể thấy khả năng tống tiền là cực kỳ thấp trong vụ việc này.
Theo Nguyễn Linh/NLĐ

>> xem thêm

Bình luận(0)