Bằng chứng cho thấy Linh Chi - Lâm Vinh Hải sắp cưới?

Google News

(Kiến Thức) - Lâm Vinh Hải - Linh Chi công khai hẹn hò vào tháng 2/2017 nhưng sau đó tạm chia tay vì áp lực dư luận. Sau một thời gian, cặp đôi tái hợp. Có nhiều bằng chứng cho thấy Linh Chi và Lâm Vinh Hải sắp làm đám cưới.

>>>> Mời quý độc giả xem trailer phim “Găng tay đỏ” có sự tham gia diễn xuất của Lâm Vinh Hải và Linh Chi. Nguồn: Youtube:
Từ khi nối lại tình xưa, Lâm Vinh Hải - Linh Chi ngoài chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ bên nhau còn dành cho nhau những lời nói ngọt ngào. Đáng chú ý, gần đây, Lâm Vinh Hải liên tục gọi Linh Chi là vợ.
Mới nhất, khoe quà Linh Chi tặng, Lâm Vinh Hải viết: “Trước khi xa vợ yêu lại được vợ yêu tặng quà. Báo hiệu may mắn ngân khố ra từ giờ tới sinh nhật vợ. Vợ anh tính xa ghê quá cơ. Cảm ơn vợ yêu”.
Ngoài gọi Linh Chi là vợ, Lâm Vinh Hải còn liên tục bày tỏ nguyện ở bên bạn gái cả đời như “Luôn bên em mọi lúc mọi nơi”, “1 đời bên em” hay “Em là cả 1 bầu trời của anh”.
Bang chung cho thay Linh Chi - Lam Vinh Hai sap cuoi?
Linh Chi và Lâm Vinh Hải  ngày càng mặn nồng. Ảnh: FBNV 
Về phía Linh Chi, trả lời fans, Linh Chi khẳng định sẽ có một đám cưới cổ tích. Gần đây, Linh Chi còn tiết lộ bố mẹ coi Lâm Vinh Hải là con rể. “Gia đình em thì khỏi bàn rồi, bố mẹ thương con rể hơn cả con gái rượu nữa rồi”, Linh Chi cho hay.
Linh Chi cũng gọi Lâm Vinh Hải là “chồng”. Chia sẻ những hình ảnh tình tứ bên bạn trai, Linh Chi viết: “Chồng đi xa vợ quá” hay “Chồng rất vui vì được vợ tỏ tình ngay trên sân khấu phải không chồng yêu. Nụ cười và ánh mắt của chồng nói lên tất cả nè”.
Linh Chi và Lâm Vinh Hải công khai hẹn hò vào tháng 2/2017. Khi bị vợ cũ của Lâm Vinh Hải tố là người thứ ba, Linh Chi bị chỉ trích. Vì áp lực dư luận, cô tạm chia tay Lâm Vinh Hải nhưng sau đó cặp đôi nhanh chóng tái hợp.
Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)