Bạn thân tiết lộ Mai Phương định nhờ tìm gia đình ở Mỹ để cho con

Google News

(Kiến Thức) - Nam ca sĩ Takej Minh Huy - cựu thành viên nhóm The Bell cho biết, Mai Phương từng có ý định viết giấy từ con gái để nhờ tìm gia đình nào đó ở Mỹ nhận nuôi Lavie khi cô qua đời.
 

Câu chuyện ai sẽ nuôi bé Lavie- con gái Mai Phương hiện nhận được chú ý của dư luận khi Mai Phương qua đời. Mới đây, nam ca sĩ Takej Minh Huy - cựu thành viên nhóm The Bell đăng tải bài viết dài về tâm nguyện của Mai Phương. Theo Minh Huy, Mai Phương từng muốn con gái được nhận nuôi ở Mỹ.
Anh viết: “Về di chúc, ban đầu Phương di nguyện là để con lại cho 2 bạn song sinh giúp hỗ trợ. Sau đó dự định sẽ ký giấy từ con để nhờ sư cô tìm gia đình nào đó để nhận nuôi ở Mỹ và cho Lavie đi nước ngoài khi Phương mất. Còn nhà thì để lại cho ông bà, Lavie có 1 sổ tiết kiệm riêng cùng tiền bảo hiểm khi mẹ mất.
Mặc dù cũng muốn gửi con cho Ốc Thanh Vân, Trương Bảo Như hoặc gửi Taka nuôi, nhưng điều Phương trăn trở đầu tiên là sợ phiền mọi người vì ai cũng có gia đình nên mới không dám gửi con cho người thân trong di chúc.
Di chúc này thậm chí được làm khi đang cấp cứu phải ghi trong toilet có Bảo Như và 2 bạn song sinh chứng kiến vì trước đó mặc dù trị bệnh cũng 1 năm nhưng vì chưa tìm được phương án nào tốt nhất cho Lavie nên Phương chưa làm di chúc nào cả”.
Ban than tiet lo Mai Phuong dinh nho tim gia dinh o My de cho con
 Mai Phương bên Takej Minh Huy. 
Theo Minh Huy, Mai Phương không có tâm nguyện để con lại cho ông bà ngoại nuôi. “Khoảng thời gian tỉnh táo và đi lại được nên Phương đã tham khảo ý kiến luật sư bạn của Trương Bảo Như để tìm hiểu thêm về di chúc. Nội dung di chúc chỉ có nội dung để lại nhà cho ông bà.
Hoàn toàn không đề cập đến chuyện sẽ để con cho ông bà nuôi vì Phương đã nói rất rõ ở cuộc họp gia đình là ông bà đã có tuổi và không đủ khả năng nuôi cháu. Bản thân Phương cũng chưa tính được để Lavie lại cho ai”, nam ca sĩ cho biết.
Ngoài ra, Minh Huy còn bày tỏ mong muốn Phùng Ngọc Huy - bố của bé Lavie sẽ ủy quyền cho luật sư để giành quyền nuôi con. Hiện tại, Phùng Ngọc Huy không thể từ Mỹ về Việt Nam do vấn đề giấy tờ và tình hình COVID-19 diễn biến phức tạp.
Trước đó, trên Zing, Trịnh Kim Chi cho biết, Mai Phương ủy quyền nuôi con cho ông bà ngoại. "Phương có viết di chúc nhưng cụ thể thế nào tôi không nắm rõ. Bảo Như là người sát cánh bên Mai Phương từng nói với mọi người rằng em ấy đã viết di chúc để Lavie cho ông bà ngoại nuôi dưỡng", Trịnh Kim Chi cho hay.

Mời quý độc giả xem video "Trấn Thành hát Cánh hồng phai tưởng nhớ Mai Phương". Nguồn Youtube nhân vật


Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)