Bản sao của Mỹ Tâm: “Hồ Văn Cường bị y chang tôi“

Google News

"Bản sao của Mỹ Tâm" Nguyễn Cao Bảo Uyên tỏ ra đồng cảm với Hồ Văn Cường bị quản lý giữ cát sê bởi cô cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

Mới đây, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Nguyễn Cao Bảo Uyên bày tỏ quan điểm về vụ việc cát sê của Hồ Văn Cường trong 5 năm qua. Theo đó, bản sao của Mỹ Tâm nhận giống con nuôi Phi Nhung.
“Sau vụ Hồ Văn Cường - Phi Nhung, mọi người bảo em ý bị bóc lột sức lao động, quản lý giữ tiền Hồ Văn Cường đến 5 năm trời không minh bạch là có tội rồi, mà còn cố bẻ hướng dư luận để Cường là người dù không sai nhưng vẫn phải đứng ra xin lỗi, để dư luận chĩa hướng lên đầu Cường.
Tuy Cường chưa đủ khôn nhưng dư luận thì khó mà dắt. Cường bị y chang em luôn đó chị L.V.
Các sản phẩm âm nhạc lúc đó là do chính tiền của em tự bỏ ra nha chị L.V. Cái kênh Youtube của em, chị lấy luôn rồi lấy số tiền hơn trăm củ ra chị đi du lịch Singapore mua sắm. Em không hiểu những người lớn này thật sự nghĩ gì? Chị mới chính là cái người ăn cháo đá bát đó chị”.
Ban sao cua My Tam: “Ho Van Cuong bi y chang toi“
 “Bản sao Mỹ Tâm” nhận giống Hồ Văn Cường.
Trước đó, hồi tháng 4/2021, Bảo Uyên tố bị quản lý cũ bít đường ca hát, lấy hết tiền đi show, tiền nhạc chuông nhạc chờ,... fanpage cũng như kênh Youtube.
Năm 2015, khi tham gia Giọng hát Việt, Bảo Uyên được nhận xét giống Mỹ Tâm hồi tham gia chương trình ca hát của Mực Tím năm 1998. Ở sân chơi âm nhạc này, bản sao của Mỹ Tâm dừng bước trong đêm bán kết.
Ban sao cua My Tam: “Ho Van Cuong bi y chang toi“-Hinh-2
 Bảo Uyên được xem là bản sao của Mỹ Tâm.
Sau khi rời cuộc thi, Bảo Uyên tiếp tục ở lại Sài Gòn để học tập và theo đuổi niềm đam mê âm nhạc. Nữ ca sĩ phát hành một số sản phẩm âm nhạc như “Để lại cho em”, “Soái ca”, “Anh là của em”. Giống đa phần các thí sinh Giọng hát Việt tên tuổi của Bảo Uyên khá mờ nhạt.

Xem video "Ngôi nhà của Hồ Văn Cường ở Tiền Giang". Nguồn Zing

Thu Cúc

>> xem thêm

Bình luận(0)