Bạn gái tin đồn của Song Joong Ki đã có một đời chồng

Google News

Kênh video tư nhân có tên Gaseyeon đã chia sẻ thông tin về bạn gái tin đồn của Song Joong Ki. Theo đó, nữ luật sư này từng có một đời chồng.

Ngày 11/6, truyền thông Hàn cho biết trong giới tư pháp, luật sư nước này đang lan truyền thông tin Song Joong Ki hẹn hò với một nữ luật sư. Tin đồn được đưa lên báo và thu hút sự chú ý lớn của công chúng.
Cùng ngày, kênh video tư nhân chuyên nghiên cứu các vấn đề văn hóa, xã hội có tên viết tắt là Gaseyeon đã công bố toàn bộ thông tin cá nhân liên quan đến bạn gái tin đồn của nam diễn viên.
Theo đó, Gaseyeon đã mời luật sư Kang Yong Suk và cựu phóng viên giải trí Kim Yong Ho tới tham dự chương trình. Cùng với host của Gaseyeon, ba người đã đưa ra các chi tiết liên quan đến nghi vấn tình cảm mới của ngôi sao Hậu duệ mặt trời.
Ban gai tin don cua Song Joong Ki da co mot doi chong
 Kênh video tư nhân Gaseyeon gây bức xúc khi tiết lộ thông tin đời tư bạn gái tin đồn của Song Joong Ki.
Trong video, luật sư Kang Yong Suk và phóng viên Kim Yong Ho khẳng định bạn gái mới của Song Joong Ki là người phụ nữ đã có một đời chồng. Phóng viên Kim cho biết thêm cô gái này làm việc ở công ty nơi nam diễn viên thuê luật sư giải quyết vụ ly hôn với Song Hye Kyo.
"Tôi nghe từ một nguồn tin thân cận rằng luật sư của Song Joong Ki đã gọi cô ấy đến góp mặt trong bữa ăn và hai người họ bắt đầu nảy sinh quan hệ tình cảm từ đó. Tuy nhiên, trong thời gian giải quyết vụ ly hôn, cô gái này vẫn là phụ nữ có chồng", phóng viên Kim Yong Ho nói.
Chương trình Gaseyeon còn tiết lộ cụ thể cả danh tính, hình ảnh và tài khoản mạng xã hội của nữ luật sư này. Hai khách mời của chương trình mô tả bạn gái tin đồn của nam diễn viên là nữ luật sư nổi tiếng, từng trở thành chủ đề được quan tâm trên mạng nhờ nhan sắc nổi bật. Cô gái này đang sống hạnh phúc với chồng thì đột nhiên đệ đơn ly hôn.
Ban gai tin don cua Song Joong Ki da co mot doi chong-Hinh-2
 Công ty quản lý của nam diễn viên tuyên bố sẽ khởi kiện các đơn vị phát tán tin đồn vô căn cứ.
Sau khi Gaseyeon phát sóng đoạn video trên, khán giả liên tục phản đối việc kênh này tự ý khai thác và công bố thông tin đời tư của nữ luật sư trong tin đồn. Đây được đánh giá là hành vi xâm phạm quyền cá nhân.
Bên cạnh đó, công ty quản lý của Song Joong Ki là History D&C đã phản bác, khẳng định đây là tin đồn vô căn cứ. Công ty này tuyên bố sẽ khởi kiện những người tung tin đồn thất thiệt về tài tử 35 tuổi.
"Chúng tôi nghiêm khắc cảnh báo những người tạo ra và lan truyền các tin đồn vô căn cứ về nghệ sĩ của công ty. Hành động tuyên truyền câu chuyện sai sự thật về một người rõ ràng là hành động phi pháp. Với tư cách là đại diện của Song Joong Ki, chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp dân sự và hình sự chống lại những người phát tán tin đồn thất thiệt", đại diện công ty quản lý khẳng định.
Song Joong Ki có cuộc hôn nhân ồn ào kéo dài chỉ 20 tháng với nữ diễn viên Song Hye Kyo. Cặp sao chính thức ly hôn vào 7/2019.
Hậu chia tay, Song Joong Ki được khán giả Hàn Quốc ủng hộ hơn vợ cũ. Nhiều người cho rằng nam diễn viên bị tổn thương nên mới chủ động nộp đơn xin ly dị. Anh cũng bị tung các tin đồn thất thiệt như ngoại tình với trợ lý hay bạn diễn Kim Ok Bin đóng cùng trong Asadal Chronicles.
Theo Tuệ Lâm/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)