Bạn gái "bóc phốt" La Chí Tường sống thác loạn, qua đêm tập thể với gái

Google News

Thông tin về La Chí Tường và Châu Dương Thanh đang là chủ đề nóng nhất weibo lúc này.

Vụ việc hot girl Châu Dương Thanh tuyên bố chia tay La Chí Tường sau 9 năm gắn bó, đồng thời công khai nguyên nhân khiến cặp đôi "đường ai nấy đi" đang gây chấn động làng giải trí Hoa ngữ.
Mặc dù trước đó tin đồn cả hai không còn là một đôi đã râm ran trên mặt báo, nhưng những thông tin được hot girl sinh năm 1988 phơi bày vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng. Cụ thể, vào ngày 23/4, Châu Dương Thanh bất ngờ đăng tải một bài viết khá dài trên Weibo, lên tiếng về chuyện tình cảm tan vỡ với La Chí Tường sau nhiều ngày im lặng.
Ban gai
 La Chí Tường và Châu Dương Thanh thời còn mặn nồng.
Theo Châu Dương Thanh chia sẻ: "Nguyên nhân chia tay chính là do tôi đã xem điện thoại của anh, mặc dù không chỉ một lần anh từng nói với tôi hai người yêu nhau quan trọng nhất là niềm tin, việc xem điện thoại của nhau chẳng khác nào phá vỡ niềm tin đó, anh không thích! (Tôi cũng xem như là ngoan ngoãn nghe lời anh 9 năm, lâu như thế mà chưa từng một lần nhòm ngó điện thoại anh) nhưng lần này vì một số nguyên nhân, tôi đã xem rồi và cũng may là xem rồi!".
Châu Dương Thanh phát hiện anh có riêng 1 chiếc điện thoại dành cho việc tán tỉnh các cô gái. Dương Thanh còn khẳng định, La Chí Tường ngoại tình với nhiều người từ thợ trang điểm cho tới các nghệ sĩ trẻ và cô thậm chí còn quen những người này.
Ban gai
Những hình ảnh được ghi lại trong một bữa tiệc party tụ tập cùng nhiều người đẹp của La Chí Tường. 
Hot girl này khẳng định, La Chí Tường đi tới bất kỳ thành phố nào cũng có thể hẹn hò các cô gái tới khách sạn, thậm chí còn "quan hệ tập thể". Bạn gái 9 năm của La Chí Tường cho hay cô cảm thấy không hối hận vì đã chia tay được anh. Cuối cùng, Châu Dương Thanh còn nhắn nhủ: "Các cô gái ơi, đừng tự tin là mình chính là người có thể thay đổi con người anh ta. Bởi vì có những người, bản chất sinh ra đã cặn bã rồi. Nếu bạn hỏi tôi có buồn không? Tôi cũng không buồn. Bởi vì anh ta một chút cũng không xứng".
Hiện tại, vụ việc gây chấn động này đang trở thành từ khoá hot search trên mạng xã hội. Trong khi đó, La Chí Tường vẫn chưa lên tiếng phản hồi. La Chí Tường được mệnh danh là "ông vua vũ đạo" Đài Loan với những bước nhảy điêu luyện, nóng bỏng. Anh còn được biết đến qua vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim truyền hình nổi tiếng "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".
Ban gai
 La Chí Tường được biết đến với vai diễn Lương Sơn Bá trong bộ phim "Lương Sơn Bá - Chúc Anh Đài".
Ban gai
 Ngoài ra, anh còn được mệnh danh là "ông vua vũ đạo" xứ Đài.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Ngọc Anh/ Công lý & Xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)