Bạn diễn của Phạm Băng Băng bị cộng đồng Hoa kiều tẩy chay

Google News

Một số người tức giận khi thấy bạn diễn của Phạm Băng Băng - Cao Vân Tường cũng là nghi phạm cưỡng dâm sống gần nhà họ.
 

Theo QQ, sau khi ra tù hôm 5/7, Cao Vân Tường sống trong biệt thự ở Sydney, Australia. Được biết, Đổng Tuyền - bà xã của Cao Vân Tường đã đưa con gái nhỏ từ Trung Quốc qua Úc để gia đình 3 người được đoàn tụ đông đủ trong vòng 1 năm theo đuổi vụ kiện cáo.
Một số người tức giận khi thấy bạn diễn Phạm Băng Băng - cũng là nghi phạm 
Có thể nói, nam diễn viên đã rất may mắn khi nhận được sự ủng hộ từ vợ. Khi chồng được bảo lãnh tại ngoại, cô viết trên trang cá nhân: "Một ngày tốt đẹp bắt đầu". Diễn viên thường theo chồng tới đồn cảnh sát. Trước đó, vì muốn cứu Cao Vân Tường ra tù, Đổng Tuyền bỏ công việc ở Trung Quốc, đưa mẹ chồng, con gái sang Australia sống.
Ước tính tiền thuê nhà của vợ chồng Cao Vân Tường mỗi tháng hết 6000 đô la Úc (khoảng 103 triệu đồng). Căn biệt thự này xa hoa, sang trọng, gồm 5 phòng ngủ, 3 WC và một chiếc xe hơi cùng với 1 bể bơi. Đây là khu phố người Hoa nổi tiểng, nơi tụ tập của những đại gia, tỷ phú Hoa kiều sinh sống và làm việc tại Úc.
Tuy nhiên, một số hàng xóm của Cao Vân Tường đã bày tỏ sự bất mãn trên mạng xã hội, bảo anh "cút đi". Cụ thể, ngay khi vừa tại ngoại và chuyển đến khu Chatswood sinh sống, Cao Vân Tường ngay lập tức gặp phải làn sóng chỉ trích của cộng đồng Hoa kiều tại đây. Nhiều người đã vô cùng bất bình và lên tận trang mạng xã hội của khu vực Chatswood để bày tỏ sự phẫn nộ.
Hiện tại, tuy tạm thời thoát cảnh cầm tù nhưng Cao Vân Tường vẫn phải sống trong điều kiện "khắc nghiệt". Anh đã phải tự bỏ hơn 100 ngàn NDT (xấp xỉ 350 triệu đồng) mua một cái còng chân điện tử đeo vào chân, tay để nằm trong sự giám sát. Nếu Cao Vân Tường đi vượt qua khỏi khoảng cách mà toà án cho phép thì còng điện tử sẽ báo lại, lực lượng chức năng sẽ ập đến và áp giải về tòa án.
Theo Ngọc Anh/Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)