Bạn diễn của Phạm Băng Băng bị bắt vì cáo buộc tấn công tình dục

Google News

Cao Vân Tường và một người đàn ông khác được cho là đồng phạm đều bị giam giữ sau cáo buộc. Cao Vân Tường là diễn viên khá nổi tiếng, anh đóng cặp với Phạm Băng Băng trong bộ phim Thắng thiên hạ nay đổi tên mới thành Thanh Ba truyện.

>>> Mời quý độc giả xem video "Thành tích học tập siêu khủng của dàn sao Hoa ngữ". Nguồn Youtube:
Theo thông tin có được, một người phụ nữ đã tới sở cảnh sát khai báo việc cô gặp nam diễn viên Cao Vân Tường và người đàn ông tên Vương Tinh ở khách sạn Shangri-La, Sydney, Úc rồi theo họ về phòng và bị tấn công tình dục. Vụ việc xảy ra vào hôm đầu tuần vừa qua. Ngay sau đó, Cao Vân Tường và người được cho là đồng phạm ngay lập tức bị bắt giữ.
 Bạn diễn của Phạm Băng Băng bị bắt tại Úc vì tấn công tình dục phụ nữ.
Ngay 28/3, Cao Vân Tường và Vương Tinh có mặt tại phiên tòa của Tòa án quận Trung tâm ở Sydney. Luật sư cho biết cả 2 người đều phủ nhận cáo buộc và đề nghị được đóng tiền tại ngoại. Phiên tòa xét xử chính thức vụ việc trên được ấn định vào tháng 6 tới.
 Nơi Cao Vân Tường bị cảnh sát bắt giữ.
Trước đó, nam diễn viên Cao Vân Tường có đăng tải trên trang weibo về việc anh tới Úc đóng phim. Tuy nhiên đến ngày 26/3 thì trang cá nhân của anh im hơi lặng tiếng, không thấy có cập nhật. Vợ anh – Đổng Tuyền cũng tắt điện thoại sau khi xảy ra sự việc. Còn quản lý của Cao Vân Tường cho biết hiện vẫn chưa biết mọi chuyện ra sao.
 Cao Vân Tường là bạn diễn của Phạm Băng Băng trong bộ phim "Thắng thiên hạ" nay đổi tên thành "Thanh Ba truyện".
 Hình ảnh Cao Vân Tường bên cạnh bà xã Đổng Tuyền và con gái.
Cao Vân Tường là nam diễn viên khá nổi tiếng ở Trung Quốc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim như Mị Nguyệt truyện, Tà giáo, Yêu em trăm mối ngàn tơ… Gần đây Cao Vân Tường còn đóng cặp với Phạm Băng Băng trong bộ phim Thắng thiên hạ nay đổi tên mới thành Thanh Ba truyện. Anh kết hôn với nữ diễn viên Đổng Tuyền vào năm 2011. Hai người đã có với nhau 1 cô con gái.
Theo Nguyễn Linh/ Nld.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)