Bà Phương Hằng tuyên bố khởi kiện Vy Oanh

Google News

Bà Phương Hằng kiện ca sĩ Vy Oanh tội cố ý chống phá quỹ từ thiện Hằng Hữu của gia đình mình.

Thời gian qua, drama "dài tập" giữa bà Phương Hằng và ca sĩ Vy Oanh phủ sóng mạng xã hội. 

Sau khi tố Vy Oanh "bắt cá nhiều tay", công khai danh tính 3 người đàn ông liên quan nữ ca sĩ, sáng 9/11, bà Hằng bất ngờ tuyên bố khởi kiện đàn em tội Cố ý chống phá Quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Ba Phuong Hang tuyen bo khoi kien Vy Oanh

"Chúng tôi có đại nguyện góp 4ha đất với giá trị 1.000 tỷ đồng để làm kinh phí mua vaccine và dụng cụ y tế giúp dân trong thời điểm khó khăn nhất của dịch bệnh.

Nhưng Vy Oanh đã cố tình xuyên tạc, chống phá Quỹ từ thiện của chúng tôi, công ty của chúng tôi và luôn cả cá nhân vợ chồng tôi", nữ đại gia gay gắt.

Vì những điều trên, bà Phương Hằng cho rằng hành động của Vy Oanh là "tội ác".

"Động cơ nào khiến cho Vy Oanh làm điều này? Vì tôi và Vy Oanh không hề quen biết nhau trước đó. Tôi sẽ đề nghị cơ quan công an làm rõ tổ chức nào đứng sau lưng Vy Oanh, đã lên kế hoạch giật dây để Vy Oanh làm điều đó.

Và mang ý đồ gì mà Vy Oanh cùng nhóm H.N.T.V đánh phá vào nhà máy oxy, vào quỹ quỹ thiện nguyện của chúng tôi. Quý vị hãy chờ xem, tôi nói được sẽ làm được", bà Hằng tuyên bố.

Ba Phuong Hang tuyen bo khoi kien Vy Oanh-Hinh-2

Trở lại biến cũ, sau một thời gian bị nữ đại gia tố làm vợ bé năm 17 tuổi, đẻ thuê cho đại gia, làm gái..., ngày 25/10, Vy Oanh cùng luật sư đến cơ quan CSĐT, Công an TP.HCM để nộp đơn yêu cầu khởi tố vụ án liên quan tới bà Phương Hằng. 

Tiếp đó, ngày 5/11, nữ ca sĩ tiếp tục gửi đơn tới Công an TP.HCM đề nghị áp dụng biện pháp bảo vệ khẩn cấp, bởi lo sợ có thể gặp nguy hiểm vì lời đe dọa của một số người.

Trước loạt hành động của Vy Oanh, chiều 8/11, bà Hằng tiến hành livestream, tuyên bố đàn em có quan hệ tình ái với 3 người đàn ông cùng lúc, trước khi mang thai con đầu lòng.

Theo CEO, người tình của Vy Oanh lần lượt là H, T, T, và 2/3 người này có vợ tại thời điểm qua lại với nữ ca sĩ. 

Ba Phuong Hang tuyen bo khoi kien Vy Oanh-Hinh-3

Bà chủ Đại Nam cũng đề nghị Vy Oanh xét nghiệm ADN cho con để chứng minh trong sạch, tìm danh tính thực sự của cha đứa trẻ. 

"Mày nói mày nổi tiếng, tao cho mày tai tiếng luôn. Mày muốn đụng thì tao chạm. Tao đề nghị sẽ được đối chất với mày tại cơ quan công an cho mọi người thấy được cái bản chất của mày.

Mày phải chứng minh mày không đẻ thuê, tao sẽ cho mày bớt cái thói ngông cuồng, bố láo. Tao phải truy cùng đuổi tận câu chuyện này, chính tao phải tìm bằng chứng, tao đề nghị công an làm tới luôn", CEO gay gắt trên livestream.

Ba Phuong Hang tuyen bo khoi kien Vy Oanh-Hinh-4

Vy Oanh trước đó cũng phản pháo gay gắt khi bà Hằng thách mang con đi xét nghiệm ADN với 3 người đàn ông.
Theo Sin/ Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)