"Bà mẹ một con" Giang Hồng Ngọc làm đám cưới vào tháng 11

Google News

Giang Hồng Ngọc cho biết cô và bạn trai tổ chức lễ cưới vào tháng 11. Tuy nhiên, nữ ca sĩ từ chối tiết lộ thời gian cụ thể.

>>> Mời quý độc giả xem video "Giang Hồng Ngọc hát Hãy nói với em". Nguồn Youtube:
Trong buổi họp báo giới thiệu sản phẩm âm nhạc mới, Giang Hồng Ngọc cho biết cô tổ chức lễ hỏi vào ngày 17/10. Buổi lễ chỉ có sự tham gia của gia đình 2 bên. Lễ cưới Giang Hồng Ngọc chính thức diễn ra vào tháng 11 nhưng cô chưa công bố thời gian cụ thể.
Hồi cuối năm 2018, Giang Hồng Ngọc xác nhận sinh con trai tại Mỹ. Cô công khai bạn trai từ vài tháng trước đó. Nói về việc sinh con, nữ ca sĩ sinh năm 1989 chia sẻ: "Lần đầu làm mẹ tôi rất bỡ ngỡ nhưng may mắn có mẹ luôn ở bên cạnh. Khi bé được một tháng tuổi, tôi mới đưa con về nước".
 Giang Hồng Ngọc tổ chức đám cưới vào tháng 11.
Cô luôn từ chối chia sẻ về danh tính của cha em bé. Chia sẻ về vấn đề này, nữ ca sĩ giải thích: “Trong một khoảnh khắc cảm xúc tôi đã không kiềm chế nên chia sẻ với mọi người chuyện riêng tư. Tuy nhiên, điều này đã đem lại quá nhiều phiền phức cho tôi. Tôi muốn cuộc sống của mình bình yên, nhẹ nhàng. Mỗi lần tôi chia sẻ lại có sóng gió ập tới. Tôi là người chịu áp lực rất dở dù đã vào showbiz từ lâu”.
Cô chia sẻ thêm: “Tôi cũng nhận được nhiều câu hỏi về ba em bé nhưng bây giờ chưa sẵn sàng nói cụ thể. Khi nào tôi sắp xếp mọi việc ổn định, tâm trạng vui mới sẵn sàng nói chuyện riêng tư. Chỉ biết rằng anh ấy có trách nhiệm, yêu thương con, cùng tôi lo lắng cho con trai, để bé có tương lai tốt nhất”.
Giang Hồng Ngọc nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Nhân tố bí ẩnn. Tuy nhiên, sau đó, cô hoạt động cầm chừng và không có thêm dấu ấn nổi bật ở thị trường âm nhạc. Sau khi sinh con, cô chăm chỉ hoạt động, thậm chí ngồi ghế nóng chương trình Thần tượng Bolero.
Nữ ca sĩ tâm sự thời gian đầu sau khi sinh con, cô gặp nhiều áp lực. Cô tâm sự: “Vì lo lắng quá nên tôi đã bị stress trong thời gian đầu sinh con. Tôi hoang mang không biết cách chăm con thế nào là tốt nhất. Tôi không biết hướng đi thế nào trong công việc. Ba mẹ yêu thương con cháu, giúp tôi chăm sóc bé nhưng hướng đi, đường dài vẫn là ở tôi”.
* Kiến Thức đã đặt lại tiêu đề bài viết.
Theo Minh Hạo/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)