Angelina Jolie phủ nhận hẹn hò với doanh nhân bất động sản

Google News

Phía Angelina Jolie lên tiếng phủ nhận tin đồn cô hẹn hò với một doanh nhân bất động sản và khẳng định hiện tại, nữ diễn viên “Maleficent” không có quan hệ tình cảm với bất cứ ai.

>>> Mời quý độc giả xem video "Brad Pitt và Angelina Jolie ly hôn". Nguồn VTC1:
Mới đây, theo nguồn tin Us Weekly, phía nữ diễn viên Angelina Jolie đã đưa ra những phản hồi về tin đồn hẹn hò giữa cô và một người đàn ông làm việc trong lĩnh vực nhà đất.
"Hiện tại cô ấy không gặp gỡ ai. Năm ngoái, Angelina Jolie có gặp gỡ một vài người chưa ai là chính thức hẹn hò", nguồn tin này khẳng định.
Trước đó, tờ The Entertainment Tonight từng cho biết Angelina chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu mối quan hệ mới. Nhưng thời gian gần đây cô bị bắt gặp cặp kè một người đàn ông lớn tuổi. Cánh săn ảnh thường xuyên bắt gặp nữ minh tinh đi cùng người đàn ông lạ mặt tại Los Angeles.
Angelina Jolie phu nhan hen ho voi doanh nhan bat dong san
Đại diện Angelina Jolie lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò doanh nhân bất động sản. Ảnh: Us Weekly. 
Nguồn tin cho biết thêm người đàn ông bên cạnh Jolie không phải là nghệ sĩ mà hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ông này được miêu tả cao ráo, chững chạc và đẹp trai.
Angelina Jolie cũng từng bị đồn hẹn hò với một nhà thơ người Campuchia trong quá trình quay hình bộ phim First They Killed My Father tại đây.
Nhưng sau đó, nữ diễn viên lên tiếng phủ nhận. Trong khi đó, tài tử Brad Pitt cũng được cho là đã tìm được bạn gái mới. Tuy nhiên, một số người bạn của anh nói với tờ Us Weekly rằng Pitt vẫn chưa muốn đặt mối quan hệ chính thức với ai.
"Sau khi chia tay Jolie, anh ấy trở nên ít nói và ở nhà nhiều hơn. Nhưng gần đây, anh ấy đã vui vẻ trở lại, thường xuyên đi ra ngoài để gặp gỡ bạn bè”, nguồn tin này cho biết thêm.
Một người bạn nói với tờ ET online rằng "ông bà Smith" đã bắt đầu ổn định cuộc sống riêng của mình nên sẽ không bao giờ có chuyện cặp sao quay về bên nhau.
Angelina Jolie phu nhan hen ho voi doanh nhan bat dong san-Hinh-2
 Angelina Jolie từng bị đồn hẹn hò với một nhà thơ người Campuchia (áo trắng) trong quá trình quay phim ở đây. Ảnh: Daily Mail.
Angelina Jolie và Brad Pitt chính thức chia tay vào tháng 9/2016, sau hơn 10 năm bên nhau và 2 năm kết hôn. Họ có chung 6 người con là Maddox (16 tuổi), Pax Thiên (14 tuổi), Zahara (13 tuổi), Shiloh (11 tuổi) và cặp song sinh Vivienne - Knox (9 tuổi).
Thủ tục ly hôn giữa Brad Pitt và Angelina Jolie vẫn chưa được giải quyết xong. Angelina Jolie hiện tại là người chăm sóc 6 con còn Brad Pitt chỉ được thỉnh thoảng đến thăm.
Hậu ly hôn, minh tinh 42 tuổi thường xuyên đi du lịch để giải tỏa và tìm niềm vui mới trong cuộc sống. Cô di chuyển từ nơi này đến nơi khác cứ khoảng 3 tháng một lần.
Trong khi đó, Brad Pitt phản đối và cho rằng những đứa trẻ cần sự ổn định và muốn cô ngừng thay đổi chỗ ở như hiện tại.
Theo Linh Lan/ Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)