Angelina Jolie phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng

Google News

(Kiến Thức) - Angelina Jolie phải đưa ra quyết định đau đớn và vừa phẫu thuật cắt buồng trứng và ống dẫn trứng để bảo toàn tính mạng khỏi căn bệnh ung thư.

Sau cuộc phẫu thuật đoạn nhũ hai năm trước, lại một lần nữa Angelina Jolie vừa trải qua một cuộc phẫu thuật khác để tránh căn bệnh ung thư chết người.
Ngôi sao Hollywood Angelina Jolie tiết lộ, cô vừa trải qua một cuộc đại phẫu cắt bỏ cả hai bên buồng trứng và ống dẫn trứng để tránh nguy cơ ung thư.
Angelina Jolie phau thuat cat bo buong trung va ong dan trung
 Sau khi Angelina Jolie phẫu thuật cắt bỏ buồng trứng, cô sẽ bị mãn kinh sớm và không thể có con nữa.
Nữ diễn viên kiêm đạo diễn 39 tuổi cho biết, mẹ của cô, bà Marcheline Bertrand đã qua đời năm 49 tuổi vì căn bệnh ung thư vú và giờ cô muốn mình phải quyết định nhanh để bảo toàn sự sống của mình, tránh vết xe đổ của mẹ.
Hậu quả của cuộc phẫu thuật này là Angelina bị mãn kinh sớm và sẽ không thể có con thêm nữa. Bà mẹ sáu con cho biết cô đã lên kết hoạch cho cuộc phẫu thuật này từ hai tuần trước và các bác sĩ có nói với cô rằng dấu hiệu viêm nhiễm đang tăng lên trong cơ thể cô và đó được cho là một dấu hiệu sớm của ung thư.
Angelina Jolie phau thuat cat bo buong trung va ong dan trung-Hinh-2
 Jolie đã gọi điện báo tin buồn cho chồng khi anh đang ở Pháp rồi quyết định mổ luôn.
Sau khi gọi điện báo cho chồng, Brad Pitt về tình trạng của mình, Jolie quyết định làm phẫu thuật. Các bác sĩ cho biết một bên buồng trứng của cô có khối u nhỏ, nhưng là u lành, không có dấu hiệu ung thư ở bất kỳ mô nào trong buồng trứng.
Angelina cho biết cô đưa ra quyết định đau đớn này vì muốn được sống tới khi con cái trưởng thành.
“Tôi đã trải qua những gì mà tôi tưởng tượng hàng ngàn phụ nữ khác cũng từng trải qua. Tôi tự nhủ hãy bình tĩnh, mạnh mẽ và rằng mình không có lý do gì để không sống đến ngày nhìn thấy con mình trưởng thành và được gặp mặt các cháu” – Angelina tâm sự sau khi nghe hung tin từ bác sĩ và quyết định phải mổ cắt bỏ buồng trứng và ống dẫn trứng.
Thái An

>> xem thêm

Bình luận(0)