Angelina Jolie hốc hác xuất hiện sau ly hôn Brad Pitt

Google News

Sau cuộc ly hôn ầm ĩ với Brad Pitt, Angelina Jolie cùng 6 con lui về ở ẩn tại Malibu và chưa từng ra mặt trực tiếp trước báo giới.

Mặc dù Angelina Jolie không công khai xuất hiện, cô vẫn ghi lại đoạn video phát biểu cho Toà án Hình sự Quốc tế (ICC), để ủng hộ chính sách bảo vệ trẻ em.
Đoạn video được phát tại hội nghị ở Hague, Hà Lan ngày 18/11 và được nhiều người dùng Twitter chia sẻ trên mạng xã hội. Chỉ với thời lượng khoảng 30 giây, người xem vẫn có thể thấy được vẻ mặt bình thản, cương nghị nhưng không kém phần hốc hác của cô.
“Thành công trong việc truy tố và các chuẩn pháp lý mới, dù là của ICC hay ở bất cứ nơi đâu, cũng là một phần trong nỗ lực lâu dài và quan trọng của tất cả chúng ta”, cô nói.
“Tôi tin rằng đó chính là điểm sáng trong chính sách mới về trẻ em của toà án mà mọi người cần nhìn nhận”, minh tinh 41 tuổi khẳng định.
Cô tiếp tục: “Tôi đặc biệt hoan nghênh những cam kết trên, trong đó có việc trừng trị các tội ác đối với trẻ em, dù điều này đòi hỏi cách tiếp cận có hệ thống hơn”, nữ diễn viên Salt kết thúc bài nói với nụ cười dịu dàng.
Angelina Jolie hoc hac xuat hien sau ly hon Brad Pitt
Angelina Jolie xuất hiện trong đoạn video tại hội nghị.
Angelina Jolie là cái tên khá quen thuộc trong các hoạt động quốc tế vì quyền trẻ em. Năm 2001, 2002, cô là Đại sứ Thiện chí Liên hiệp quốc, chuyên trách về các hoạt động giúp đỡ người tị nạn.
Hồi tháng 4, cô tới Toà án hình sự quốc tế và gặp gỡ nhân viên của Quỹ ủy thác dành cho các nạn nhân.
Đây là lần đầu tiên nữ diễn viên Angelina Jolie lộ diện kể từ khi đệ đơn ly dị chồng Brad Pitt. Cuộc ly hôn 400 triệu USD kéo theo hàng loạt tranh cãi về quyền nuôi con, khiến Jolie lui về ở ẩn tại biệt thự riêng, trong khi Brad Pitt vật lộn với các cuộc điều tra về nghi án bạo hành.
Angelina Jolie hoc hac xuat hien sau ly hon Brad Pitt-Hinh-2
Angelina Jolie và Brad Pitt đang rơi vào cuộc chiến pháp lý căng thẳng để giành quyền nuôi con.
Tuần trước, nam chính Fury cùng nữ diễn viên gạo cội Julia Roberts đã tham dự buổi công chiếu kín bộ phim Moonlight do chính anh sản xuất. Đây cũng là lần đầu tiên tài tử 52 tuổi xuất hiện trước ống kính phóng viên sau khi ly dị.
Ngày hôm sau, anh cũng xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện của phim mới, Allied, bên cạnh bóng hồng nước Anh Marion Cotillard – người bị cho là “kẻ thứ 3” làm rạn nứt hạnh phúc gia đình.
Theo Hải Yến/Zing

>> xem thêm

Bình luận(0)