Ái nữ nhà sao Việt và những màn 'lột xác' dân tình 'chóng mặt'

Google News

Những hình ảnh mới nhất về các nhóc tỳ nhà sao Việt đang được chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Có ba mẹ là người nổi tiếng, các nhóc tỳ nhà sao Việt cũng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và chú ý đặc biệt từ đông đảo cộng đồng mạng. Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, mới đây nhất, netizen đã được phen “ngã ngửa” khi chứng kiến màn “lột xác” đầy ngoạn mục của các ái nữ.

Suti - ái nữ nhà cựu siêu mẫu Thúy Hạnh

Khoảng 9 năm về trước, xuất hiện cùng bố trên một chương trình thực tế dành cho các cặp bố con nổi tiếng, ái nữ nhà cựu người mẫu Thúy Hạnh nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khán giả ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bằng vẻ ngoài đáng yêu kháu khỉnh cùng nụ cười tỏa nắng, Suti đã để lại ấn tượng khó phai trong lòng khán giả.

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'
Suti thuở thơ ấu.

Mới đây, trên trang mạng xã hội cá nhân, người mẫu Thúy Hạnh đã được dịp khiến người hâm mộ “há hốc” khi đăng tải loạt ảnh khoe cận nhan sắc tuổi 15 của ái nữ. Tại bài đăng, phần lớn netizen cùng bạn bè thân thiết của người đẹp chân dài đã để lại bình luận bày tỏ sự bất ngờ, ngỡ ngàng trước màn “lột xác” của Suti. 

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-2

Suti với nét đẹp trong veo tuổi trưởng thành.

Gạt đi hình ảnh cô bé mũm mĩm bụ bẫm hôm nào, nhóc tỳ nhà Thúy Hạnh ở thời điểm hiện tại gây thương nhớ khi sở hữu gương mặt thon gọn cùng chiếc mũi cao vút. Tại các diễn đàn sắc đẹp, nhan sắc trong trẻo và khoảnh khắc cực xinh đẹp của Suti đang trở thành tâm điểm chú ý và được cư dân mạng chuyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-4
Suti với nét đẹp trong veo tuổi trưởng thành.

Viaan - ái nữ nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh

Được biết đến là “con gái cưng” nhà Hoa hậu Hà Kiều Anh, ngay từ nhỏ, Viaan đã sở hữu riêng cho mình số lượng người hâm mộ đông đảo. Với vẻ ngoài đáng yêu kháu khỉnh, mọi khoảnh khắc về nhóc tỳ luôn nhận về sự quan tâm và chú ý đặc biệt.

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-5

Viaan sở hữu những nét xinh ngay từ nhỏ.

Tuy chỉ mới 8 tuổi, thế nhưng Viaan đã gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao vượt trội. Từ đôi mắt long lanh to tròn cùng thần thái “tiểu thư trâm anh thế phiệt”, ái nữ Hà Kiều Anh khiến người hâm mộ không nén được xuýt xoa, tấm tắc khi ngắm nhìn. Bên cạnh đó, với gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn cùng các đường nét ngũ quan hài hòa, thật không quá nếu nói nhóc tỳ sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu sau này. 

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-7

Mới 8 tuổi, thế nhưng Viaan đã gây ấn tượng khi sở hữu chiều cao vượt trội.

Được yêu mến không kém người mẹ Hoa hậu, Hà Kiều Anh cho biết mỗi lần đăng ảnh ái nữ lên mạng xã hội đều nhận về loạt “bão like” cùng cơn mưa lời khen từ bạn bè, người hâm mộ. Trước nhan sắc được ví như “tiểu mỹ nhân” của con gái út, người đẹp xứ Huế chắc hẳn rất hạnh phúc và tự hào.

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-9

Viaan xinh như nàng công chúa.

An Nhiên, An Như - ái nữ nhà Bình Minh

Là một trong những nhóc tỳ sở hữu chiều cao “khủng” nhất nhì Vbiz, hai ái nữ nhà Bình Minh luôn nhận về sự quan tâm và yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng. Thừa hưởng gen cao của bố, An Nhiên – An Như khiến netizen phải xuýt xoa không ngớt khi có chiều cao vượt trội hơn hẳn bạn bè cùng trang lứa. 

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-11
Hai ái nữ nhà Bình Minh thừa hưởng gen trội từ bố.

Được biết, ở thời điểm hiện tại, An Nhiên đã cao hơn mẹ và sắp sửa ngang bằng bố. Không hề kém cạnh chị, tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng An Như đã cao đến 1m54, hứa hẹn sẽ “so kè” với chị cả vào một ngày không xa. Vì lẽ đó, mỗi lần chung khung hình, sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ nhà Bình Minh đều chiếm spotlight, nổi bật hơn cả nam diễn viên và bà xã.

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-12
Mỗi lần chung khung hình, sự xuất hiện của hai thiên thần nhỏ nhà Bình Minh đều chiếm spotlight, nổi bật hơn cả nam diễn viên và bà xã.

Bên cạnh việc thừa hưởng gen, để có được chiều cao vượt trội, bà xã Bình Minh còn tiết lộ hai ái nữ phải thường xuyên rèn luyện sức khỏe qua các môn thể thao như: cầu long, bóng chuyền, bơi lội,… Ngoài ra, bên cạnh việc phát triển thể chất, vợ chồng Bình Minh còn chú trọng vào thời gian nghỉ ngơi và chế độ ăn uống khoa học của các nhóc tỳ.

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-13

Hai ái nữ được sự đoán sẽ cao ngang Bình Minh vào một ngày không xa.

Bảo Tiên - ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh.

Là ái nữ nhà Trương Ngọc Ánh - Bảo Tiên cũng trở thành tâm điểm chú ý khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào tuổi trưởng thành. Được thừa hưởng nét đẹp từ mẹ, Bảo Tiên chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng cũng đã đủ bừng sáng cả bức hình. Nhan sắc của em được cho là hoàn toàn có đủ khả năng dự thi tại các đấu trường nhan sắc trong tương lai.

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-15
Ái nữ Trương Ngọc Ánh khoe góc nghiêng "sắc lẹm".

Ở độ tuổi 15, Bảo Tiên bộc lộ nhiều ưu điểm về hình thể giúp nhóc nhì “nổi bần bật” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên cạnh nét xinh ngày càng nhuận sắc, chính đôi chân thon gọn dài miên man của nhóc tỳ bỗng chốc trở thành đề tài được thảo luận rôm rả và nhắc đến nhiều nhất khi nói về cô bé. 

Ai nu nha sao Viet va nhung man 'lot xac' dan tinh 'chong mat'-Hinh-16
Nhóc tỳ được cho là hoàn toàn có đủ khả năng dự thi tại các đấu trường nhan sắc trong tương lai.

Có thể nói, tuy các nhóc tỳ nhà sao trên ít xuất hiện trên mạng xã hội và cả trong giới giải trí thế nhưng vẫn nhận được sự chú ý và được bàn tán rôm rả tại các diễn đàn sắc đẹp lớn nhỏ. Với sự “lột xác” đầy ngoạn mục này, dự đoán trong tương lai các ái nữ sẽ làm nên chuyện tại các cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì thế giới.

Theo Team Đời sống/Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)