Ái Nhi trắng tay, mỹ nhân Philippines đăng quang Miss Intercontinental

Google News

Trong đêm chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021, người đẹp Philippines đăng quang, trong khi đó, đại diện Việt Nam - Ái Nhi trắng tay.

>>> Mời quý độc giả xem video "Ái Nhi thi trang phục dân tộc tại Hoa hậu Liên lục địa". Nguồn Sen Vàng
Chung kết Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021 vừa khép lại với chiến thắng thuộc về Cinderella Faye Obeñita, đại diện Philippines.
Các Á hậu 1, 2, 3, 4, 5 của Miss International 2021 lần lượt là: Paulina Uceda (Mexico), Romy Simpkins (Anh), Kelly-Mary Anette (Seychelles), Maria Paula Castillo (Canada) và Maria Paula Castillo (Colombia).
Ai Nhi trang tay, my nhan Philippines dang quang Miss Intercontinental
Đại diện Philippines đăng quang Miss Intercontinental. Ảnh: Missosology
Tân Hoa hậu Liên lục địa 2021 25 tuổi, cao 1m70, số đo 3 vòng lần lượt là 84-60-86 cm. Cinderella Faye Obeñita có bằng cử nhân Truyền thông đại chúng ở Đại học Liceo de Cagayan. Cô từng làm trưởng bộ phận kế hoạch và sự kiện của một văn phòng du lịch.
Faye Obeñita từng tham gia cuộc thi Binibining Pilipinas và lọt top 6. Cô cũng là đại diện thứ 2 của Philippines đăng quang Hoa hậu Liên lục địa. Trước đó, Karen Gallman giành vương miện ở mùa giải năm 2018.
Ai Nhi trang tay, my nhan Philippines dang quang Miss Intercontinental-Hinh-2
Faye Obeñita. Ảnh: Missosology
Tại cuộc thi, đại diện Việt Nam Trần Hoàng Ái Nhi hoàn toàn trắng tay. Cô không lọt top và cũng không giành được giải thưởng phụ nào trong đêm chung kết.
Trước đó, khi lên đường sang Ai Cập dự thi, Ái Nhi đã gặp sự cố bị hải quan tạm thu giữ 15 chiếc váy vì nghi buôn lậu quần áo. Cũng vì thiếu trang phục, người đẹp phải mua bikini ở chợ Ai Cập để tham gia cuộc thi.
Ai Nhi trang tay, my nhan Philippines dang quang Miss Intercontinental-Hinh-3
Ái Nhi trắng tay ở Hoa hậu Liên lục địa. Ảnh: FB Ái Nhi 
Trước đêm thi quan trọng, Ái Nhi thông báo không lấy lại được hành lý. Với số trang phục ít ỏi còn sót lại, người đẹp không thể tỏa sáng trên sân khấu.
"Ái Nhi vẫn không lấy lại được hành lý, đành chấp nhận rằng những bộ đầm dạ hội chuẩn bị trước đó đã không thể tỏa sáng trên sân khấu. Đây là điều tiếc nuối nhất của Nhi. Đến thời điểm này có thể nói là “có gì mặc đó” thôi mọi người ạ", người đẹp bày tỏ. 
Diệu Nga

>> xem thêm

Bình luận(0)